ข่าว

นครสวรรค์ โผล่อีก "5เดนนรก" รุมโทรมสาว18 คดี4เดือนไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครสวรรค์ ล้างไม่หมด "5เดนนรก" โผล่อีก หลอกเหยื่อรุมโทรมสาววัย 18 ปี คดีผ่านมา 4 เดือน แต่กลับไม่มีความคืบหน้า

จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการวิพากวิจารณ์ คดีเด็กหญิงอายุ 18 ปี ถูกรุมโทรม จนกลายเป็นเทรนติดโลกออนไลน์ "5เดนนรก" 

  

เหตุเกิดในพื้นที่ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่เดือนเมษายน  โดยคดีความดังกล่าว ไม่มีความคืบหน้า ต่อมาได้มีการนำไปเป็นประเด็นพูดคุยกันในทวิตเตอร์ ถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่นั้น 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า คดี "5เดนนรก" นี้ น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.แม่วงก์ ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2564 โดยเวลาผ่านมากว่า 4 เดือน แต่คดีความไม่คืบหน้า ทั้งนี้จากข้อมูล พบว่า ในวันเกิดเหตุคือ วันที่ 16 เมษายน 2564 เวลา 03.00 น. นายมาร์ค พร้อมด้วย น.ส.ฟ้า กับเพื่อนผู้ชายอีก 4-5 คน ได้ขับรถยนต์กระบะมารับ น.ส.เอ ผู้เสียหายจากบ้านพักเพื่อนไปบ้านที่เกิดเหตุ 

 

ต่อมาผู้เสียหาย ได้เข้าไปนอนเล่นในห้องนอน และได้มีนายเขียว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี กับนายเอกราช หรือ ป้าย (นามสมมุติ)  อายุ 26 ปี เข้าไปข่มขืน น.ส.เอ จากนั้น นายพี (นามสมมุติ) (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และ นาย สิงห์โต (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้ามาข่มขืนผู้เสียหายต่อ 

 

 

กระทั่ง นายมาร์ค กลับมาจากซื้อของข้างนอก จึงขับขี่รถจักรยานยนต์พา น.ส.เอ ผู้เสียหายกลับบ้าน และน.ส.เอ ได้เล่าเรื่องเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับผู้ปกครองฟัง ก่อนจะไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แม่วงค์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุ 

  

เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สว.(สอบสวน) สภ.แม่วงก์ รายงานว่า ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้วตามคดีอาญาที่ 51/2564 ลง 29 สค.64 คดีอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ นายเอกราช ซึ่งพ้นเกณ์เยาวชน ส่วนพวกอีก 3 คนเป็นเยาวชน อยู่ในระหว่างออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งเยาวชนที่ถูกหมายเรียกมาสอบถามนั้น จะต้องมีนักจิตวิทยา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมรับฟังด้วย ตามหลักของกฏหมาย  

 

"5เดนนรก"
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ