ข่าว

"สารวัตรสาว" สุดเซ็กซี่ ร้องเพลงเตือนภัย ระวังมิจฉาชีพ ออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สารวัตรสาว" สุดเซ็กซี่ ร้องเพลงเตือนภัยระมัดระวังแก๊งมิจฉาชีพออนไลน์ ที่กำลังอาละวาด โดยเฉพาะช่วงนี้ขอให้ระวังหน่อย กับแก๊งโจรฉ้อโกง

พ.ต.ต.หญิง ศุภรตติยา อุ้ยหา หรือ สารวัตรทราย​ เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง "สารวัตรสาว" ที่ออกมาร้องเพลงเตือนสติ ให้ประชาชนระวังแก๊งมิจฉาชีพในช่วงนี้ เนื่องจากในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ทำให้มีกลุ่มผู้ไม่หวังดี หรือกลุ่มคนร้าย อาศัยช่วงจังหวะนี้ทำการหลอกลวง หรือฉ้อโกง ผ่านทางโซเชียล ทั้งนี้ สำหรับเนื้อเพลงดังกล่าว มีการเตือนสติเกี่ยวกับเรื่องฉ้อโกง หามีการโอนเงินไปอาจไม่ได้เงินคืน   
   

"สารวัตรสาว" สุดเซ็กซี่ ร้องเพลงเตือนภัย ระวังมิจฉาชีพ ออนไลน์


ทั้งนี้ พ.ต.ต.หญิง ศุภรตติยา อุ้ยหา หรือ สารวัตรทราย "สารวัตรสาว"​ ยังได้เตือนด้วยว่า ช่วงนี้ระวังหน่อย(ฉ้อโกง)  ขำๆเด้อ อย่ามา มาม่า

 

"สารวัตรสาว" สุดเซ็กซี่ ร้องเพลงเตือนภัย ระวังมิจฉาชีพ ออนไลน์


ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ สถานการณ์แบบนี้ คดีฉ้อโกงเกิดขึ้นเยอะมากจนล้นมือพนักงานสอบสวนทุกคน วอนประชาชนทุกคนซื้อของอย่างระมัดระวัง งดกู้เงินออนไลน์ ตอนนี้ระบาดหนัก ให้โอนค่าเอกสารบ้าง ค่าธรรมเนียมบ้าง อย่าไปเชื่อมันนะคะทุกคน

 

"สารวัตรสาว" สุดเซ็กซี่ ร้องเพลงเตือนภัย ระวังมิจฉาชีพ ออนไลน์ เมื่องานสุมหัวตำรวจ  สงสารคนที่โดนหลอก และกำลังจะเป็นเหยื่อ ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนอีกเลย อยากบ่นให้ทุกคนได้ฟัง แต่คิดว่าบ่นธรรมดาคงไม่มีใครอยากฟัง เลยบ่นเป็นเพลงดีกว่า 

 

ปล.คิดเนื้อเพลงออกตอนนั่งเข้าส้วมก่อนมาทำงาน แล้วก็อัดด่วนเลยจ้า ฟังกันดูนะเผื่อชอบ
ขอบคุณทีมงานสละเวลากินข้าว
น้องไอซ์ ประจำวัน,น้องไอซ์,น้องออย,น้องอั้ม

 

"สารวัตรสาว"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ