ข่าว

"ฉลามชล" เปิดตัวชุดแข่งบู๊ไทยลีก รายได้จากการขายช่วยจังหวัดชลบุรี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี และผลิตภัณฑ์ “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวชุดแข่ง ที่จะใช้ในการแข่งขันไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่   พ่วงทำแคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” นำรายได้จากการจำหน่ายกลับคืนไปช่วยสังคม

สโมสรฟุตบอลชลบุรี  เอฟซี  หรือ  "ฉลามชล"  สโมสรฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุด " ไทยลีก 1"   ได้เปิดตัวชุดแข่งขัน ชุดเหย้า ประจำฤดูกาล 2021/2022 สำหรับชุดแข่งขันเหย้าของสโมสร “ฉลามชล” ประจำฤดูกาลใหม่ ใช้คอนเซ็ปต์ “คลื่นเขี้ยวฉลาม” ที่สื่อถึงเกลียวคลื่นแห่งศรัทธา 

 

 

โดยชุดแข่งขันในบ้าน (ชุดเหย้า)  " ฉลามชล"ได้รับการออกแบบให้เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของเหล่าฉลามนักเตะในสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ จากรอยเขี้ยวฉลามที่กัด  สร้างแรงกระเพื่อมในเกลียวคลื่น จนกลายเป็นลวดลายคลื่นน้ำจากเขี้ยวฉลามนี้  โดยลวดลายของคลื่นน้ำนี้ได้วางในตำแหน่งบริเวณแถบคาดหน้าอกที่มีลักษณะเป็นตัว V ที่ล้อไปกับรูปทรงของคอเสื้อ และเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ (Victory) 


สำหรับลายเฉียงบนเสื้อนั้นได้มีการเลือกใช้วัสดุพิเศษ Hologram UV ให้เล่นกับแสง เปรียบเสมือนแสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์บนผืนนน้ำที่เปล่งประกายระยิบระยับ  ในส่วนของเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำหน้าในชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาลนี้ของชุดเหย้า  "ฉลามชล "    เต็มไปด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้ำหน้า และเปี่ยมด้วยคุณภาพ 

 

 

ได้แก่ เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้ง และสบายตัวตลอด 90 นาทีในสนาม และทรงเสื้อเข้ารูปแบบ Performance Fit ที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง รวดเร็ว และว่องไว โดยมีแขนเสื้อไร้รอยตะเข็บบริเวณหัวไหล่เพื่อช่วยให้เคลื่อนไหว ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ยังมีรายละเอียดของบริเวณตะเข็บด้านนอกคอเสื้อ ที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกปิดทับไว้ เพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวหนังกับรอยตะเข็บ


ปกป้อง ตวงทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไนกี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจ  จาก ชลบุรี  เอฟซี อย่างต่อเนื่อง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11  ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาเพื่อร่วมขับเคลื่อนสุดยอดศักยภาพของนักเตะทุกคนในทุกสนามที่กำลังจะมาถึงให้สามารถต่อสู้กับคู่แข่งได้อย่างเต็มศักยภาพ

 

สุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง  ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรชลบุรี เอฟซี   กล่าวว่า   เครื่องดื่มตราช้าง ให้การสนับสนุนสโมสรอย่างยาวนาน กว่า 20 ปี  และฤดูกาลนี้ ได้จัดแคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” 


ทั้งนี้ แฟนบอล  ที่ร่วมกันสนับสนุนเสื้อทีม 10,000  ตัว   ทางช้างมอบส่วนลดให้ 100 บาท  เสื้อ 1 ตัว  และสมทบทุนอีก 100 บาท/  1  ตัว เพื่อให้สโมสรชลบุรี เอฟซี นำรายได้ทั้งหมด  คิดเป็นวงเงินรวม 2  ล้านบาท ไปช่วยเหลือสังคมและภาคส่วนต่างๆ 

 

วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี  กล่าวว่า  วางเป้าหมายของรายได้จากการจำหน่ายเสื้อที่จะมาจากยอดสมทบรวม  2  ล้านบาท   ในการคืนสู่สังคม ออกเป็น 3 ส่วน   ส่วนที่ 1 จัดซื้ออุปกรณ์ป้องกัน มอบแก่  บุคลากรที่ทำงานด่านหน้า เช่น  แพทย์ -พยาบาล, เจ้าหน้าที่อาสาที่ช่วยอำนวยความสะดวก ขนย้ายผู้ป่วย, เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด-แยกขยะ ที่ได้รับความเสี่ยงในการปฏิบัติงานในสถานการณ์ปัจจุบัน 

 

ส่วนที่ 2 อุดหนุนร้านค้าอาหารที่ได้รับผลกระทบเพื่อจัดทำอาหารกล่อง และใช้บริการแแฟนฉลามไรเดอร์ เพื่อนำส่งอาหารไปยังพื้นที่กักตัว, จุดพักคอยรอการรักษา   ส่วนที่ 3 อุดหนุนรถเข็นอาหารรายย่อย เหมาแจกจ่ายชุมชนพื้นที่ขาดแคลนอาหารได้อิ่มฟรี

 

 

"ฉลามชล" เปิดตัวชุดแข่งบู๊ไทยลีก รายได้จากการขายช่วยจังหวัดชลบุรี 

 

“3 ส่วนนี้ก็จะเป็นการกระจายความช่วยเหลือนอกจากด้านสุขภาพ ยังรวมถึงเศรษฐกิจในจังหวัดชลบุรี ที่ทั้งจากทาง ช้าง, ชลบุรี รวมถึงแฟนๆ ที่ได้ซื้อเสื้อแข่งขันฤดูกาลนี้ของเรา ก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญช่วยเหลือสังคมนี้ด้วย” วิทยา กล่าว

 

เสื้อแข่งขันเหย้าของสโมสรฟุตบอลชลบุรี ประจำฤดูกาล 2021 วางจำหน่าย ในราคาปกติ 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม  เป็นต้นไป ในช่องทางออนไลน์ สโมสรชลบุรี เอฟซีที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Chonburi FC Online Store, ร้านค้าในแอปฯ Shopee Chonburi Football Club 

 

 

"ฉลามชล" เปิดตัวชุดแข่งบู๊ไทยลีก รายได้จากการขายช่วยจังหวัดชลบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ