ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 11:09 -19:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงวันนี้ สีมงคล สีขาว สีทอง สีแดง เลขมงคล 2 5 8 เลขเด่น 2 258 285 582 528 825 852 22 55 88 25 52 58 85 82 28 เลขแปลง 32 23 87 78 92 29 79 97 68 86  คนเกิดวันศุกร์ มีความฝันอยากจะทำอะไร ขอให้ลุยไปเลย จะได้ดี และมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

คนเกิดวันอาทิตย์


มีความคิดและการบริหารใช้ชีวิตอย่างไรต่อไปนี้ให้มีความสุขสูงสุด จะขอทำกำไรให้กับชีวิต หลีกหนีปัญหาจุกจิก ที่จะทำให้เกิดความทุกข์ความกังวลต่อตัวเองและสังคม หรือคนในหมู่มาก การจะทำอะไรให้มีชื่อเสียงในการงาน และก็เป็นจริง มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน       ใช้เงินเก่ง ใจใหญ่ ซื้อความสุขให้กับตัวเรา และคนในครอบครัวชนิดสูงสุดเท่าที่ทำได้  รวมถึงบริจาคทำบุญให้กับคนที่เราสามารถช่วยเหลือได้ มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก       มีความรักคนเก่ากลับมาอวยพรวันเกิดให้  หรือสิ่งเก่าๆ โคจรกลับมาอีกครั้ง มีความสุขใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นการคืนดีกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงใจบุญ หน้าตาดีอายุมากกว่า

สุขภาพ       เอาใจใส่เรื่องความสวยความงามเป็นพิเศษ มีความคิดอยากทำศัลยกรรมความงาม หรือการดูแลสุขภาพด้วยวิธีที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ  เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เอาใจใส่ตั้งแต่อาหารการกินไปจนการใช้ชีวิตการนอน การพักผ่อน  คนที่เจ็บป่วยอยู่จะแข็งแรงและอาการดีขึ้นได้แพทย์มีฝีมือรักษา

 

คนเกิดวันจันทร์

ปัญหาการงานมีอยู่ตลอด มีความกังวลใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น การถูกเอาเปรียบจาก  สถานที่ให้เช่า การกินแป๊ะเจี๊ยะ หรือการเสียเงินเพิ่ม  การถูกรีดค่าเช่าเพิ่มขึ้น ยิ่งมีข่าวจะปลดล็อคดาวน์ ยิ่งจะมีการรีโนเวท เรียกเงินการซ่อมแซมปรับปรุงของเจ้าของกิจการเช่า ต้องทำใจรีบหาเงินมาเพราะอยากค้าขาย

การเงิน        ใช้เงินเยอะหมุนหาค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ จากธนาคารหรือสถาบันการเงิน  แม้กระทั่งขายของที่มีค่าออกไป หรือจำนำเพื่อให้ได้เงินมาลงทุนครั้งใหม่  แต่ยังโชคดีจะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรให้โชค แต่ต้องเป็นเครื่องเก่าสุดเบอร์หมายเลขเก่าสุด

ความรัก      ไม่ค่อยไว้ใจคนรักรู้สึกผิดแปลกไปจากเดิมการจ้องจับผิด รวมถึงการขัดแย้งมีปากเสียงเพราะปัญหาเก่าๆ  โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ต้องเหนื่อยใจ เพราะขัดแย้งกับความทรมานใจ เมื่อรู้ถึงความเจ้าชู้

สุขภาพ      ระวังโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคติดต่อ ไปไหนมาไหน ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ มีความสะอาดอยู่เสมอ ป้องกันตัวเองสูงสุด

 

คนเกิดวันอังคาร
การเอาใจใส่ตัวเรา บริวารและคนในครอบครัวสูงสุด  การมองหารายได้เพื่อจัดการให้กับลูกน้องบริวาร  จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่พูดคุยติดต่อ และรอการงานกับใครกับผู้ใหญ่มานานแล้ว ถึงเวลาที่จะได้รับข่าวดี    ข้าราชการมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับความไว้วางใจ ให้อยู่ในตำแหน่งสำคัญควบกับงานประจำที่มี 

การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงินมากที่สุด เก็บเล็กผสมน้อย เพื่อให้เป็นก้อนใหญ่    การมีโชคลาภกับคนอายุน้อยหรือลูกหลานภายในครอบครัวให้โชค

ความรัก       การได้รับข่าวดีจากคนรัก หรือจะทำอะไรก็สนับสนุนกันทุกอย่างในช่วงนี้ และอนาคต   คนที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้อภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือส่งเสริม        คนโสดช่างเลือกต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดแต่ก็สมหวังในที่สุด ได้คนดีใจบุญอายุมากผิวขาว

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องเสีย  เสียดท้อง จุกเสียดในกระเพาะ ทานยาและนอนพักฟื้นสักระยะอาการก็จะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ระยะนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้หงุดหงิดง่าย และใจร้อนอยู่เป็นประจำ   เหมือนกับอ่านใจคนรอบข้างออก และทำให้อารมณ์เสียไปก่อนล่วงหน้า ถึงเวลาที่จะต้องใช้ความใจเย็น และสุขุมรอบคอบมากกว่าเดิม   มิฉะนั้นมักจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน หรือแม้กระทั่งกับคนใกล้ตัว   ต้องใช้ความใจเย็นหรือการออกกำลังกายจะช่วยได้

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะและมีความรู้สึกทะเยอทะยานกับสิ่งที่ต้องการ อยากจะได้ต้องหาและต้องเอามาให้ได้ แต่จะมีเงินเข้าตลอด โดยเฉพาะได้รับความรักการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีคนอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภจากการพนัน หรือการเสี่ยงโชค ได้ดวงดีเป็นพิเศษโ ดยเฉพาะช่วงยามเย็นหรือมืดค่ำ

ความรัก     กิเลสสูงเป็นที่สุดในช่วงนี้ เห็นใครๆ ก็นึกรักทึกทักเป็นคู่ไปทั้งหมด รวมถึงความเจ้าชู้สูงสุดทีจริงทีเล่นไปเสียทุกอย่าง     มีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ  หรือแม้กระทั่งจงใจให้ตั้งครรภ์   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว แต่ยังต้องการที่จะเป็นเจ้าของเขาเพราะด้วยมีฐานะการเงินการทองที่ดี

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของกิน ช่วงนี้มักจะท้องเสีย ท้องผูกบ่อย  รวมถึงระบบทางเดินหายใจ และเกิดกรดไหลย้อนได้

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มุ่งมั่นทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องได้ดี มีความกระตือรือร้นขวนขวายในเรื่องของการงาน การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อให้การงานเจริญก้าวหน้า   ทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน ถึงจะมีอุปสรรคแต่ก็เพียรพยายามฟันฝ่าไปให้ได้

 การเงิน         มีเงินใช้อยู่ตลอดเพียงแต่พอจะหมดๆ ก็มักจะมาได้ ไม่อด มีเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะใช้คำพูดการติดต่อคนที่ค้าขายออนไลน์ จะโชคดีเป็นพิเศษ มีลูกค้ารายใหญ่เข้ามา มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ บ้านเลขที่พร้อม ๆ กัน โชคดีมาก

ความรัก      คนโสดช่างเลือกพิถีพิถันที่สุด โดยเฉพาะจะไปรักใครต้องทำการบ้านดีที่สุด ดูถึงต้นตระกูลเขาเลย  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์ มักจะไว ทำให้คนรักหัวเสียได้ ควรหมั่นเอาใจและพูด ที่จะสร้างความสุข จะมีโชคจากคำพูดได้เช่นเดียวกัน

สุขภาพ      เวียนหัวง่าย ไวต่อความรู้สึกสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะคนอายุมาก ต้องทำอะไรให้ช้าลงใจเย็นสักนิด มิฉะนั้น มักจะเกิดลื่นล้มอุบัติเหตุได้เช่นเดียวกัน
 

คนเกิดวันพฤหัส


จะมีความโชคดีในเรื่องของการงานที่   มีคนติดต่อการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน  โดยเฉพาะใครที่เป็นนายหน้าค้าขายสิ่งใดอยู่ มีลูกค้าแน่นอน  การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการปลดล็อคดาวน์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้น ลูกค้าเก่ากลับมา การได้กลับไปทำงานอีกครั้ง มีการโยกย้ายที่อยู่

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รู้จักค่าของการเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ที่สุด   ชดใช้หนี้สินให้หมด ภายในกำหนดที่ต้องการวางเอาไว้  มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ รวมถึงตัวเลขที่เคยซื้อให้ซื้อซ้ำอีกครั้ง เลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก     ทะนุถนอมทุกคนในครอบครัว รักกันเชื่อฟังกัน ใครเคยโกรธหรือมีปัญหากันมา จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง  และให้สัญญาต่อตัวเองกับคนรัก จะดูแลกันตลอดไป      คนโสดพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนในอดีต กลับเข้ามาชอบและรักกันแบบเปิดเผย และมีความสุขกันอีกครั้ง มีความสุขมากที่สุด

สุขภาพ       การหายจากการเจ็บป่วย ถึงจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บอะไร ต่อให้ร้ายแรงแค่ไหนก็หายแบบเหลือเชื่อ มีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้หมด  รวมถึงประกันเป็นคนจ่าย

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความฝันอยากจะทำอะไรขอให้ลุยไปเลย จะได้ดี และมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ   สิ่งใดติดขัดจะผ่านพ้นไปได้ ใครที่เป็นคดีความ จะมีคนเข้ามาแก้ไข รวมถึงการให้อภัย หรือยกฟ้องได้  การงานจะประสบความสำเร็จ มีผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อคอยช่วยเหลือหรือสนับสนุนอยู่

การเงิน       ใจบุญมีความเมตตาทำบุญแต่เช้า หรือช่วงเย็นไปแล้ว จะได้รับการช่วยเหลือ ได้เงินมาก็ใช้จ่ายอยู่ตลอด เอาตัวรอดได้   คนที่กำลังรอการเงินอยู่จะสมหวัง ได้ใช้หนี้สินจนหมด มีโชคลาภจากเวลาให้โชค ให้ตั้งจิตและดูเวลาขณะนั้น นำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     ใจอ่อนง่าย มีคนเข้ามาพูดดีหน่อยก็รู้สึกรัก หรือชื่นชอบหลงคารมเขาได้ง่าย  แต่ก็ดีเพราะรู้สึกมีความสุข โลกทั้งใบเป็นสีชมพู    คนมีครอบครัวแล้ว ต้องเอาใจคนรักสักนิดเพราะเขามักจะรู้สึกน้อยใจตัวคุณเหมือนกัน การถูกตีตัวออกห่างยังไงก็ต้องพูดให้เขาเข้าใจสักนิด

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ใช้เวลาอีกซักระยะจะหายเป็นโรคอ้วน เพราะการกินจะน้อยลง พิถีพิถันเอาใจใส่มากที่สุด   คนเจ็บป่วยอะไรจะดีขึ้นหายขาดในสิ่งที่ป่วยอยู่

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความขยันในเรื่องของการงาน ตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องไปให้ถึงที่สุด  มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษา หรือผู้ช่วยเจ้าของกิจการ หรือแม้กระทั่งลงมือมาเป็นเจ้าของกิจการเอง  มีคนที่มีความชำนาญคอยสอน คอยแนะนำอยู่ตลอด   มีโอกาสเดินทางไกลไปในสถานที่ราชการหรือการติดต่อการงาน  รวมถึงมีคนเดินทางมาหา 

การเงิน        วางแผนการเงินเอาไว้ตลอด ว่าจะใช้จ่ายส่วนนั้นส่วนนี้ แต่ก็ได้ดี จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหลังให้โชค รวมถึงโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรัก

ความรัก       ดูแลเอาใจใส่เสียสละเป็นพิเศษ ทั้งครอบครัวของตนเองและคนรัก ได้เป็นที่รักของทุกๆ คน    คนโสดจะพบรักกับข้าราชการตำแหน่งหน้าที่การงานดี  มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันหรือได้แต่งงานเลย แบบเรียบง่าย  

สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ ตั้งแต่หัวจรดเท้า  ระมัดระวังทุกอย่างเดี๋ยวก็ล้างมือเดี๋ยวก็อาบน้ำ  คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงได้บริจาคทำบุญช่วยเหลือคนอายุน้อย

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline