ข่าว

"ผู้กำกับโจ้" นอนคุกคืนแรกเครียด ด้านทนายบอกรอจังหวะเหมาะค่อยยื่นประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้กำกับโจ้" พร้อมพวก นอนเรือนจำพิษณุโลกคืนแรกเครียดเล็กน้อย ขณะที่ผบ.เรือนจำฯ ระบุไม่ได้ให้สิทธิพิเศษใดๆ ด้านทนายความ เผยรอจังหวะเหมาะค่อยยื่นประกัน

28 ส.ค.2564 นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังจากที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 ส.ค.) เจ้าหน้าที่เรือนจำคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" จากเรือนจำนครสวรรค์ มาที่เรือนจำพิษณุโลก โดยแบ่งผู้ต้องหาออกเป็น 2 ชุด คือ ชุดแรก 5 คน และชุด 2 คือ "ผู้กำกับโจ้" กับพวกอีก 1 

ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก ยืนยันว่า ทางเรือนจำฯ ปฏิบัติกับผู้ต้องขังทุกคนเท่าเทียมกันไม่ได้ให้สิทธิพิเศษอะไร  โดยทางเรือนจำได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกคนที่เข้ามาในเรือนจำ  โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหา โดยเฉพาะ "ผู้กำกับโจ้" มีอาการเครียดเล็กน้อย  ซึ่ง ในวันจันทร์ ที่ 30 ส.ค. จะมีนักจิตวิทยา  และนักสังคมสงเคราะห์ เข้ามาพูดคุยกับผู้ต้องหาทั้ง 7 คน รวมทั้งแพทย์พยาบาลมาตรวจร่างกายด้วย

 

\"ผู้กำกับโจ้\" นอนคุกคืนแรกเครียด ด้านทนายบอกรอจังหวะเหมาะค่อยยื่นประกัน


 

ด้านนายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความ "ผู้กำกับโจ้" ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่คิดยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว ต้องดูความเหมาะสม รวมถึงหลักทรัพย์ที่จะใช้ประกันตัว ทั้งนี้ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมายระยะหนึ่งก่อนจึงค่อยดำเนินการยื่นประกันตัว

 

\"ผู้กำกับโจ้\" นอนคุกคืนแรกเครียด ด้านทนายบอกรอจังหวะเหมาะค่อยยื่นประกัน

 

ส่วนที่ในชั้นสอบสวน "ผู้กำกับโจ้"  ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งที่ในชั้นจับกุม ได้แถลงต่อหน้าสื่อมวลชนว่ายอมรับผิดเพียงคนเดียว ถือว่าเป็นสิทธิของผู้ต้อหา เพราะการถูกแจ้งดำเนินคดีในหลายข้อหา บางข้อหา "ผู้กำกับโจ้" ไม่ได้ทำ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นข้อหาใด เพราะส่งผลเสียหายต่อรูปคดี

 

 

logoline