ข่าว

แมนยูไนเต็ด ชิงความคมปาดหน้าซิตี้ คว้า "คริสเตียโน โรนัลโด" กลับรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดการซื้อนักเตะรอบนี้เป็นที่ฮือฮาครั้งใหญ่เมื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" หวนคืนทัพ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อีกครั้ง

 

 

 

หลังจากเมื่อชวงค่ำของวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นที่แน่นอนแล้วว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศบรรลุข้อตกลงคว้า "คริสเตียโน โรนัลโด" เจ้าของตำนานหมายเลข 7 ให้กลับมาเล่นในถิ่น "โอลด์แทรฟฟอร์ด" อีกครั้ง

 

 

 

 

 

โดยถือเป็นปรากฏการครั้งสำคัญของ ศึก "พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ" ในฤดูกาล 2021/22 ที่จะได้เห็นการฟาดแข้งสุดมันส์อีกครั้ง หลังจากตลาดซื้อขายนักเตะในรอบนี้ ของ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" มีบิ๊กดีลเกิดขึ้นมากมาย และวันนี้เราจะสรุปให้ได้ดูกัน

 

เริ่มกันที่ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ที่ตกลง เซ็นสัญญาคว้าตัว "แจ็ค กรีลิช" กองกลางทีม "แอสตัน วิลล่า" มาร่วมทีมด้วยมูลค่า 100 ล้านปอนด์ หรือ 4.5 พันล้านบาทด้วยค่าตัว ซึ่งทำให้ แจ็ค กรีลิช เป็นผู้เล่นที่ค่าตัวแพงสุดแห่ง "ยูเค" ทำลายเรคคอร์ดเดิมเมื่อปี 2016 ครั้ง ปอล ป็อกบาถูกซื้อจาก ยูเวนตุส สนนราคา 89 ล้านปอนด์ มาแมนฯยูไนเต็ด และ ล่าสุดที่เปิดศึก บิ๊กดีล กับ "คริสเตียโน โรนัลโด" กุนซืออย่าง "เป็ป กวาร์ดิโอลา" ที่ออกมากล่าวว่า พอใจกับทีมชุดปัจจุบัน แม้ว่าจะไม่ได้เซ็นสัญญา กับทั้ง "แฮรี่ เคน" และ "คริสเตียโน โรนัลโด" ก็ตาม

แมนยูไนเต็ด ชิงความคมปาดหน้าซิตี้ คว้า \"คริสเตียโน โรนัลโด\" กลับรัง

 

 

 

 

สิงห์บลูส์ "เชลซี" แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ปีล่าสุด กับการเสริมผู้เล่นบิ๊กดีลเข้าสู่ทีม คือ "โรเมลู ลูกากู" หลังบรรลุข้อตกลงกับทีม "อินเตอร์ มิลาน" ในศึก "กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี" ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ หรือราว 4.5 พันล้านบาท เป็นเวลา  5 ปี ทั้งนี้ การเซ้นคว้าตัว ลูกากู ถือเป็นสถิติการซื้อนักเตะแพงที่สุดของเชลซี โดย  "โรเมลู ลูกากู" ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "เชลซี" ในถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์"  ที่ซึ่งเป็นเหมือน สโมสรแรกของเจ้าตัวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูไนเต็ด ชิงความคมปาดหน้าซิตี้ คว้า \"คริสเตียโน โรนัลโด\" กลับรัง

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่าน เป็นข่าวใหญ่กับวงการลูกหนังโลก และ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ประกาศขอย้ายทีมจาก สโมสร "ยูเวนตุส" และทำการบอกลาเพื่อนร่วมทีม ม้าลาย และ มีข่าวโหมไปที่ ทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ที่มีโอกาสจะเซ็นสัญญาไปร่วมทีม

แต่ช่วงหัวค่ำกลับพลิกสถานการณ์ เมื่อ สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปิดดีลสุดคลาสสิก ตกลงเซ็นสัญญาดึงตัว "คริสเตียโน โรนัลโด" จาก ยูเวนตุส และเป็นอดีตตำนานหมายเลข 7 ที่แจ้งเกิดกับทีม กลับมาลงเล่นใน "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" อีกครั้ง กลับทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คาดว่า มีค่าสัญญาราว 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1.1 พันล้านบาท เซ็นสัญญา 2 ปี ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ถือเป็นการหวนคืนทีมที่ทำให้เขาแจ้งเกิด และ เบอร์เสื้อหมายเลข 7 ที่กลายเป็นตำนานกับทีม 

แมนยูไนเต็ด ชิงความคมปาดหน้าซิตี้ คว้า \"คริสเตียโน โรนัลโด\" กลับรัง

 

 

 

CREDIT PHOTO :  Twitter@FabrizioRomano

 

 

logoline