ข่าว

เปิดจดหมายลับ เส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ก่อนโผล่มอบตัวที่ชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำรับสารภาพ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับการสภ.เมืองนครสวรรค์ เส้นทางหลบหนี ก่อนติดต่อขอมอบตัวที่จ.ชลบุรี

เปิดคำสารภาพของ  "ผู้กำกับโจ้" หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการสภ.เมืองนครสวรรค์ ที่มีต่อพนักงานสอบสวนในกรณีก่อนเข้ามอบตัวพบว่า  พ.ต.อ.ธิติสวรรค์ให้การว่า หลังจาก วันที่ 22 ส.ค.64 ที่มีคำสั่งให้ตนเองไปปฏิบัติหน้า ศปก.ภ.6 จากกรณีที่เป็นข่าว ในวันรุ่งขึ้นตอนเช้า จึงได้เดินทางจะออกจากบ้านที่ปัญญารามอินทราเพื่อจะไปลงชื่อรายงานตัวเพื่อปฏิบัติงาน  แต่เมื่อเดินทางไประหว่างทางได้โทรแจ้งเพื่อนที่อยู่ในศปก.ภาค 6 ลงนามแทนให้ แล้วจึงกลับมาที่บ้านที่ปัญญารามอินทรา
เปิดจดหมายลับ เส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ก่อนโผล่มอบตัวที่ชลบุรี

ต่อมาวันที่  25 ส.ค.64  บิดาของนายเอได้นำพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ย้ายที่พักไปที่บ้านพักอีกแห่งที่  อ.บ้านบึง จ.ชลบุรีและค้างที่นั่น  ในคืนนั่นทราบว่ามีหมายจับออกจึงได้ติดต่อกับ  พล.ต.ต.เอกรัตน์  ลิ้มสังกาศ รองผบช.ภ.6 เพื่อขอมอบตัว

ต่อมาวันที่  24 ส.ค.64   เมื่อปรากฏภาพจากโลกออนไลน์ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" จึงได้ติดต่อ กับนายเอ (นามสมมุติ)เพื่อนรุ่นน้องที่เคยทำธุรกิจรังนกด้วยกันผ่านทางโทรศัพท์ให้มารับที่บริเวณใต้ทางด่วน ถ.กาญจนาภิเษก และนายเอ(นามสมมุติ) ได้มารับและเดินทางไปพบกับบิดาของนายเอ ที่โรงแป้งจ.ชลบุรี  จากนั้นนายเอจึงได้กลับเข้ากทม. ขณะที่บิดาของนายเอได้พา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ไปพักที่โรงแป้งแห่งหนึ่งที่อ.เมืองจันทบุรี  และค้างคืนที่นั้น

และในวันที่ 26 ส.ค.64  ช่วงเช้าได้ติดต่อ ไปขอคำปรึกษา กับ พ.ต.อ. อิทธิพล  กิจสุวรรณ เรื่องคดีที่เกิดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งที่บางแสน  จึงได้ตัดสินใจติดต่อเข้ามอบตัวที่สภ.แสนสุข เวลาประมาณ16.00น.ของวันเดียวกัน  และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้เรียกตัวไปซักถาม  ที่บก.ป.  และเวลาประมาณ20.00น.  ผบตร.ได้เชิญตัวไปซักถาม  ที่ สตช. และให้กลับมา

เปิดจดหมายลับ เส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ก่อนโผล่มอบตัวที่ชลบุรี

ล่าสุดจากการตรวจสอบข้อมูลจากศาลจังหวัดนครสวรรค์ และศาลทุจริตฯ ภาค 6 (จ.พิษณุโลก)  ขณะนี้ "ผู้กำกับโจ้" และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ฯ ศาลยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ