ข่าว

"เอม พินทองทา" บุตรสาวทักษิณ อ่วมหนัก ประกาศปิดโรงแรมโรสวูดชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โควิดพ่นพิษ "เอม พินทองทา" บุตรสาวทักษิณ อ่วมหนักไปต่อไม่ได้ จำใจประกาศปิด"โรงแรมโรสวูด กรุงเทพ" เป็นการชั่วคราว

การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบทุกหย่อมหญ้า ภาคธุรกิจท่องเที่ยวก็รอวันฟื้น ขณะที่สถานประกอบการ ภาคธุรกิจโรงแรม ก็ทยอยปิดตัว  ไม่เว้นแม้แต่ โรงแรมดังใจกลางกรุงเทพฯ ที่มี "เอม พินทองทา ชินวัตร คุณากร  " บุตรสาว ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าของ จำใจประกาศ ปิดตัวอย่างไม่มีกำหนด 

 

ทั้งนี้ "เอม-พินทองทา ชินวัตร คุณากร” ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม (ไอจี) เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา  โดยระบุว่า  “เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่ยากลำบากของพวกเรา...
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เหนื่อยใจคนไม่อ่าน "อุ๊งอิ๊ง" แจงเฟคนิวส์พ่อแม้วและครอบครัวไม่ได้สร้างLinkแจกเงิน

ถ้า.."โทนี่ -ทักษิณ ชินวัตร" กลับ"ไทย" ต้อง"เผชิญหน้า"กับอะไร

"ทักษิณ" สะเทือน "ก้าวไกล" หักเพื่อไทย

 

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันเต็มไปด้วยความไม่แน่น่อน ทั้งจากการที่ภาคเอกชนต้องรับมือจากความผันผวนของเหตุการณ์ Covid-19 และยังมองไม่เห็นความชัดเจนในปีนี้ได้ ธุรกิจโรงแรมซึ่งได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการหายไปของนักท่องเที่ยวมาเกือบ 2 ปี...จากปีก่อน Covid-19 จำนวนนักท่องเที่ยวที่เคยมีปีละประมาณ 39-40 ล้านคน มาถึงในปีนี้คาดการณ์ล่าสุดน่าจะจบไม่เกิน 2 แสนคน ...ประกอบกับการที่เราคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและแขกผู้เข้าพักทุกๆ ท่าน รวมถึงพนักงานครอบครัว Rosewood Bangkok ของเราทุกๆ คนเป็นสำคัญ

หลังจากไตร่ตรองอย่างถ้วนถี่ เราจึงตัดสินใจหยุดให้บริการ Rosewood Bangkok ชั่วคราว และจะกลับมาส่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับทุกๆ ท่าอีกครั้งในไม่ช้าค่ะ
 

เอม อิ๊งค์ และทีมงาน Rosewood Bangkok ขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจนะคะ แล้วพบกันใหม่ด้วยประสบการณ์ที่พิเศษเช่นเคยในไม่นานเกินรอค่ะ #WeWillComeBackStronger”

 

"เอม พินทองทา" บุตรสาวทักษิณ อ่วมหนัก ประกาศปิดโรงแรมโรสวูดชั่วคราว

ภาพ โรงแรม Rosewood Bangkok

 

สำหรับ โรงแรม โรสวูด  เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการไหว้อย่างสง่างามของไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ