ข่าว

ตำรวจหิ้ว "ผู้กำกับโจ้" ฝากขังศาลนครสวรรค์แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว "ผู้กำกับโจ้" และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่เจ้าตัวไม่ปริปาก หลังทนายความสั่งห้าม หวั่นกลัวเสียรูปคดี

เมื่อเวลา 13.35 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2564 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีตรองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาในคดี ใช้ถุงดำคลุมหัว ผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ออกจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดนครสวรรค์ ฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน หลังจากสอบปากคำนานกว่า 12 ชั่วโมง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุ้มกันอย่างเข้มงวด
   

ตำรวจหิ้ว "ผู้กำกับโจ้" ฝากขังศาลนครสวรรค์แล้ว


อย่างไรก็ตาม ในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัว "ผู้กำกับโจ้"  ควบคุมตัวมาขึ้นรถ ผู้สื่อต่าง ๆ พยายามสอบถามถึงประเด็นต่าง ๆ เช่น ประเด็นทำไมถึงต้องกลัวที่จะถูกเห็นหน้าของการใช้ถุงดำคลุมหัว เหตุผลที่ทำไมถึงหนีไปชลบุรี และอยากขอโทษลูกน้องในทีมหรือไม่ ที่ไปบังคับให้ลูกน้องทำ อยากให้เปิดหน้าเพื่อให้ความมั่นใจว่าคือ "ผู้กำกับโจ้" ตัวจริง แต่ทุกคำถามในวันนี้ "ผู้กำกับโจ้" ไม่ตอบคำถามใด ๆ และไม่หันมาตอบคำถาม ต่างกับเมื่อวานนี้ที่หันมาตอบแทบทุกคำถามของผู้สื่อข่าว โดย "ผู้กำกับโจ้" เดินก้มหน้า ภายใต้การถูกคุมตัวและเดินขึ้นรถไป เพียงแค่ 20 วินาทีเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ไม่เห็นแววตาและสีหน้าเช่นกัน เพราะใส่หมวกปิดคลุมหมด
 

 

ทั้งนี้ ท้ายคำร้องฝากขังของ พนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัว เพราะเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงถึงขั้นประหารชีวิต และเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และทั้งหมดเป็นอดีตตำรวจ ถ้าหากได้รับการประกันตัว อาจจะออกมาจะยุ่งกับพยานหลักฐาน ทำให้ส่งผลกับรูปคดีได้  สำหรับในวันนี้เหตุผลที่ "ผู้กำกับโจ้" ไม่ตอบคำถามกับสื่อมวลชน มีรายงานว่า เพราะทนายความได้สั่งห้ามไว้ เนื่องจากเกรงว่า จะเสียรูปคดี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ