ข่าว

พี่อย่าเอาอาวุธมานะ เบื้องลึก "ผู้กำกับโจ้" ขอมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค6 เปิดเบื้องลึก การเข้ามอบตัวของ "ผู้กำกับโจ้" โทรศัพท์บอก พี่อย่าเอาอาวุธ มานะ

ภายหลังการจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่านักค้ายาเสพติด  โดยใช่ถุงพลาสติกคลุมศรีษะจนเสียชีวิต ภายในห้องปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

 

พี่อย่าเอาอาวุธมานะ เบื้องลึก "ผู้กำกับโจ้" ขอมอบตัว

ซึ่งขั้นตอนการจับกุม และนำตัว "ผู้กำกับโจ้" มาดำเนินคดีตามกฏหมาย มีเบื้องลึกและความเป็นมาอย่างไร โดยเฉพาะความไว้เนื้อเชื่อใจกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่รายหนึ่ง ซึ่ง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ได้โทรศัพท์เพื่อขอเข้ามอบตัวนั้น 

  
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 เปิดเผยว่า ในส่วนของ "ผู้กำกับโจ้" เมื่อคืนวันที่ 25 สิงหาคม ตอนห้าทุ่ม ได้มีโทรศัพท์เข้ามา ซึ่งปกติแล้วตนเองจะรับโทรศัพท์ทุกเบอร์ แม้ไม่มีชื่อ โดยปลายสายที่โทรมา เค้าบอกว่า พี่เอกครับผมโจ้ ผมไม่ไหวแล้ว ผมจะฆ่าตัวตาย 

  

พี่อย่าเอาอาวุธมานะ เบื้องลึก "ผู้กำกับโจ้" ขอมอบตัว

  

ขณะเดียวกัน ตนได้บอกกลับไปว่า มึงตายแล้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะเหลืออะไรอีก ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ กลับมาชี้แจงสังคม ถ้าคุณเป็นตำรวจ คุณต้องมีเกียรติ ผิดก็ต้องยอมรับผิด หนีไปไม่ได้ทำอะไรให้ดีขึ้นมา และมีแต่เลวร้าย 


 

ซึ่งทางปลายสาย คือ "ผู้กำกับโจ้" ก็บอกว่า งั้น พรุ่งนี้ พี่มารับผม ที่จังหวัดชลบุรี ภายหลังวา่นโทรศัพท์ ก็ได้นำเรียน ผู้บังคับบัญชา และทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค6 ก็ได้นำเรียน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และก็ได้รับการอนุมัติให้เดินทาง

 

พี่อย่าเอาอาวุธมานะ เบื้องลึก "ผู้กำกับโจ้" ขอมอบตัว

โดยออกมาจากพิษณุโลก เวลาประมาณ 9 โมง  จากนั้นก็มีโทรศัพท์เข้ามาตอนประมาณเที่ยงกว่า ถามว่า พี่มารับผมหรือเปล่า ตนก็บอกว่า กำลังไป 

 

และทาง "ผู้กำกับโจ้" ก็บอกว่า แล้วพี่ถึงไหนแล้ว ซึ่งตนได้ตอบกลับไปว่า อีกประมาณ 2-3 ชั่วโมงถึง โดยเค้าก็บอกว่า สี่โมงเย็นงั้นพี่มารอผม ที่หน้า สภ.แสนสุข  

 

พี่อย่าเอาอาวุธมานะ เบื้องลึก "ผู้กำกับโจ้" ขอมอบตัว

 

พี่ยืนคนเดียวนะ อย่ามีอาวุธนะ และตนก็ได้ตอบกลับไปว่าได้ พร้อมกับแต่งเครื่องแบบไปยืนอยู่ที่่หน้า สภ.แสนสุข 

 

ประมาณ 15 นาที ก็มีรถเก๋งสีขาว ขับเข้ามาจอด และก็มีคนลงมาจากรถ พร้อมกับมีแมสปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาหาตนเอง และบอกว่า "พี่ครับ ผมโจ้" ผมหันมาอีกที รถเก๋งคันที่มาส่งก็วิ่งไปแล้ว โดยไม่ทันได้ดูเลขทะเบียน จากนั้นผมก็เข้าไปใน สภ.แสนสุข ทำบันทึกลงประวัน และก็ได้นำเรียนผู้บังคับบัญชา เพื่อนำเรียน ผบ.ตร.ได้รับทราบ พร้อมทั้งนำตัว "ผู้กำกับโจ้" มาส่งพนักงานสอบสวนที่กองปราบ 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง