ข่าว

สื่อดังอิตาลี ยืนยัน "คริสเตียโน โรนัลโด" ขอย้ายทีมแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิงของ ทีม "ยูเวนตุส" ตกเป็นข่าวดังขอย้ายออกจากทีม และมีทีมเต็งอย่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "ที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

 

 

 

สื่ออิตาลี รายงานสถานการณ์ ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิงทีม "ยูเวนตุส" ในเซเรีย อา อิตาลี หลังจากแจ้งความประสงค์ขอย้ายออกจากทีม และขอให้สโมสร ปล่อยตัวก่อนตลาดซื้อขายรอบนี้ปิด

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง ชาวอิตาลี โพสต์ ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุถึงสถานการณ์ของ "คริสเตียโน โรนัลโด" เกี่ยวกับอนาคตในถิ่น อลิอันซ์ สเตเดียม ของ "ยูเวนตุส" ว่า "โรนัลโด" ได้แจ้งขอไปยังต้นสังกัดว่า ต้องการย้ายทีมและขอให้ทีมปล่อยตัวเขาภายในตลาดรอบนี้

 

โดย ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า สโมสร "ยูเวนตุส" ยังไม่ต่อสัญญากับทาง โรนัลโด เหตุเพราะค่าเหนื่อยที่สูงราว 30 ล้านปอนด์ หรือ 1.3 พันล้านบาทต่อปี ส่งผลกระทบกับการเงินของสโมสรโดยตรง ขัดกับสถานการณ์ปัญหาในปัจจุบันที่ทีมต้องเจอผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19

 

 

 

ทั้งนี้สถานการณ์ ในตอนนี้มีการพูดถึง ทีมต่อไปว่ามีอากาสที่จะเป็น "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ของ กุนซืออย่าง "เป็ป กวาดิโอล่า" ที่พลาดโอกาสล่าตัว แฮรี่ เคน และถือโอกาสนี้ อาจดึงตัว "คริสเตียโน โรนัลโด" สตาร์รายนี้กลับมาในเล่นในเวที "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" อีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม ทีมม้าลาย "ยูเวนตุส" ยืนกรานชัดเจนว่าต้องการปล่อยตัวนักเตะในราคา 28-30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1.1 พันล้านบาท เท่านั้น และตอนนี้กำลังรอเจรจาให้ เรือใบสีฟ้า ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาเพื่อให้การเจรจาสำเร็จลุล่วง

 

สื่อดังอิตาลี ยืนยัน \"คริสเตียโน โรนัลโด\" ขอย้ายทีมแล้ว

 

สื่อดังอิตาลี ยืนยัน \"คริสเตียโน โรนัลโด\" ขอย้ายทีมแล้ว

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano , Twitter@Cristiano

logoline