ข่าว

ด่วน คุมตัว "ผู้กำกับโจ้" และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ชี้จุดทำแผน-ทรมานเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว "ผู้กำกับโจ้" พร้อม ร.ต.ท.ธรณินทร์ ลูกน้องคนสนิท ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีทรมานเหยื่อพ่อค้ายาเสพติด จนเสียชีวิต

ภายหลังการสอบปากคำ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้"  อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นานกว่า 5 ชั่วโมง ที่บริเวณชั้น 3 ของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์

 

ด่วน คุมตัว "ผู้กำกับโจ้" และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ชี้จุดทำแผน-ทรมานเหยื่อ

 

จนกระทั่งเวลา 06.50 น. วันที่ 27 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เตรียมรถตู้ตำรวจ 1 คัน และรถตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ของตำรวจภูธรนครสวรรค์ จากนั้นจึงได้คุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ. เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รองสารวัตร ปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ขึ้นรถตู้ไป โดยเจ้าตัวไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน 
 

ด่วน คุมตัว "ผู้กำกับโจ้" และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ชี้จุดทำแผน-ทรมานเหยื่อ

 

โดยขบวนรถตู้ตำรวจ ได้ขับข้ามฝั่งมายัง สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อนำตัวผู้ต้องหามาชี้บริเวณห้องที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการชุดปราบปรามยาเสพติด โดยมีพนักงานสอบสวน และท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างแน่นหนา

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวไปที่บริเวณด้านข้างห้องเกิดเหตุ ก่อนจะคุมทั้ง 2 คน เข้าไปด้านในห้องปฏิบัติการชุดปราบปรามยาเสพติด 


เมื่อทำการนำชี้จุดเกิดเหตุ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวทั้ง 2 กลับมาที่ ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม โดยระหว่างเดินขึ้นไปยังห้องสอบสวนชั้น 3 ผู้สื่อข่าวได้พยามสอบถาม "ผู้กำกับโจ้" และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ แต่ทั้งสองไม่ตอบคำถามใด และจากการสังเกตสีหน้า พบว่า "ผู้กำกับโจ้" มีสีหน้าเคร่งเครียดมากกว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ