ข่าว

บีจีปทุมตั้งเป้ากำราบเชียงรายฯซิว"ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2021" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีจีปทุมยูไนเต็ด สุดห้าวมั่นใจเกมดวลสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด วันพุธที่ 1 ก.ย. ตัดสินแชมป์ "ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ2021"  จะเป็นฝ่ายหักอกแชมป์เอฟเอคัพ เพื่อจบผลงานด้วยการเป็นแชมป์


ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน   สโมสรฟุตบอล  บีจีปทุมยูไนเต็ด  แชมป์ฟุตบอลไทยลีก 1  ฤดูกาล  2020 -2021    เปิดเผยว่า  ฟุตบอลในรายการ   "ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2021" แข่งกันวันพุธที่ 1    เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี     โดยเป็นการพบกันระหว่าง
บีจีปทุมยูไนเต็ด  แชมป์ ฟุตบอลไทยลีก 1   และสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด  แชมป์ฟุตบอล  เอฟเอคัพ   เป้าหมายของ  บีจีปทุมยูไนเต็ด   คือ  การเป็นแชมป์รายการนี้ 

 


ฟุตบอล "ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2021"   มีผู้สนับสนุนคือบริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย)   เป็นการพบกัน   ระหว่าง บีจีปทุมยูไนเต็ด กับ สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด   เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่จัดขึ้นก่อนเปิดฤดูกาล  ของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก  ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่  3 กันยายน  เป็นต้นไป 


ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน   สโมสรฟุตบอล  บีจีปทุมยูไนเต็ด   กล่าวว่า  บีจีปทุมยูไนเต็ด    ได้เตรียมพร้อมกับเกมแรกอย่างเป็นทางการ  และเป้าหมายคือการทำผลงาน  ด้วยการคว้าแชมป์  "ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ2021" 

 

"เราได้เตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะถึงนี้เป็นอย่างดี  เราทั้งคู่ได้ผ่านการลงสนามในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ทำให้เรามีเวลา 5-6 สัปดาห์ในการเตรียมทีม นี่จะเป็นเกมที่สนุก  เชียงรายเป็นทีมที่มีคุณภาพ เราได้ศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขามาแล้ว เชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีในเกมนี้ " เขากล่าว 

 

 

วิคเตอร์ คาร์โดโซ   ผู้เล่นของ บีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าวว่า มั่นใจกับเกมนี้มาก  อาจเป็นเกมที่ยากสำหรับการเจอกับสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด  เพราะอีกฝ่ายเป็นทีมที่มีประสบการณ์สูง แต่ก็พร้อมจะทำให้ดีที่สุดในเกมนี้  " นี่เป็นเกมบอลถ้วยนัดเดียวจบ ดังนั้นเกมนี้จะสนุกแน่”   ผู้เล่นบีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าว

เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา ผู้ฝึกสอนสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด  กล่าวว่า   เตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ได้อุ่นเครื่องมา 1-2 เกม พร้อมแล้วสำหรับการพบกับ บีจีปทุมยูไนเต็ด   จริงอยู่ที่พวกเขาเป็นทีมที่อันตรายในทุกๆด้าน  แต่ก็เชื่อมั่นว่าสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด  จะทำผลงานเพื่อผ่านเกมนี้ และคว้าถ้วยแชมป์ 


 ธนะศักดิ์ ศรีใส    ผู้เล่นสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด กล่าวว่า  พร้อมแล้ว กับเกมในวันที่ 1 กันยายน  บีจีปทุมยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี แต่ทางสิงห์เชียงรายยูไนเต็ก ก็เตรียมทีมมา และได้แก้ไขจุดบกพร่องของตัวเอง   ทุกคนในทีมพร้อมกับเกมนี้ เพื่อทำผลงาน ธนะศักดิ์   ระบุ


สำหรับกติกาการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2021 ในเวลาปกติแข่งขัน 90 นาที ครึ่งละ 45 นาที พักครึ่ง 15 นาที หากเสมอกันจะเป็นการยิงจุดโทษทันที โดยใช้การยิงแบบ ABAB 

 

 

ฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021  ครั้งนี้ จะแข่งขันในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทางช่อง 5 และ AIS PLAY


บีจีปทุมตั้งเป้ากำราบเชียงรายฯซิว"ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2021" 

 

 

บีจีปทุมตั้งเป้ากำราบเชียงรายฯซิว"ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2021" 

 

 

บีจีปทุมตั้งเป้ากำราบเชียงรายฯซิว"ไดกิ้นไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ 2021" 

logoline