ข่าว

"ผู้กำกับโจ้" โฟนอินสารภาพ ใช้ถุงดำคลุมหัวเพื่อไม่ให้เห็นหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ต่อสายโฟนอินตอบคำถามนักข่าวกลางห้องแถลงข่าวกองปราบ สารภาพใช้ถุงดำคลุมเพื่อไม่ให้เห็นหน้า

เมื่อเวลา 21.30 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) นำคณะทำงานคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" แถลงข่าวรายละเอียดทั้งหมดของคดี 

 

\"ผู้กำกับโจ้\" โฟนอินสารภาพ ใช้ถุงดำคลุมหัวเพื่อไม่ให้เห็นหน้า

โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ได้โฟนอินเข้ามาในการแถลงข่าวครั้งนี้ ให้การว่า ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต แต่ที่กระทำลงไปนั้นเพื่อต้องการหาของกลางยาเสพติดเพิ่มเติม เนื่องจากพบข้อมูลว่าผู้ต้องหามีความเชื่อมโยงกับแก๊งยาเสพติดในพื้นที่รายใหญ่ 

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ บอกอีกว่า ส่วนเรื่องรีดเงิน 2 ล้าน ไม่มีเป็นความจริง ขอสาบานต่อหน้าพระว่าตลอดชีวิตการทำงานราชการมาไม่เป็นรีดเงิน โดยยอมรับผิดการกระทำที่เกิดขึ้น ขอโทษผบ.ตร. ขอโทษตำรวจทุกนาย ขอโทษน้องผู้เสียชีวิต ที่กระทำลงไปนั้นต้องการทำงานเพื่อประชาชนชาวนครสวรรค์ 

 

\"ผู้กำกับโจ้\" โฟนอินสารภาพ ใช้ถุงดำคลุมหัวเพื่อไม่ให้เห็นหน้า

 

ขณะที่กรณีกระแสข่าวว่ามีการจ่ายเงินให้กับญาติของผู้ตาย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ บอกว่า ไม่ได้ให้เงินแต่อย่างใด มีเพียงเงินค่าช่วยงานทำศพไปสามหมื่นบาท 

ในส่วนประเด็นคลุมถุงดำ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ให้การว่า ที่ต้องใช้ถุงดำคลุมตั้งแต่แรกเนื่องจากไม่อยากให้ผู้ต้องหาเห็นหน้า ยอมรับว่าเพิ่งเคยทำลักษณะนี้แค่ครั้งแรก และไม่คาดคิดว่าจะทำให้เสียชีวิต ตอนแรกเมื่อผู้ต้องหาสลบไป ก็คิดว่าแกล้ง จับชีพจรก็ยังมีแต่อ่อน จึงได้พยายามช่วยปั้มหัวใจและจะเอาน้ำราดให้ฟื้น ก่อนที่จะตัวไปรพ. 

\"ผู้กำกับโจ้\" โฟนอินสารภาพ ใช้ถุงดำคลุมหัวเพื่อไม่ให้เห็นหน้า

อย่างไรก็ดีภายหลังมีการแถลงข่าวเสร็จแล้วทางเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.นครสวรรค์ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ