ข่าว

เปิดคำรับสารภาพแรกของ "ผู้กำกับโจ้" ขอโทษที่ทำให้ภาพลักษณ์ตำรวจเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมสอบปากคำ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" เบื้องต้นสารภาพแล้วว่าต้องการของกลาง ไม่มีการรีดเงินแต่อย่างใด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้ทำการสอบปากคำ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ในเบื้องต้นสารภาพว่า ไม่มีใครเรียกเงิน 20 ล้านจากตน เพื่อเป็นการต่อรองใด ๆ และไม่มีการเรียกเงินจากผู้ต้องหาแต่อย่างใด แต่สิ่งที่ตนทำไปเพราะต้องการจะถามหายาเสพติดซึ่งเป็นของกลางในคดีเท่านั้น  

"สิ่งที่ผมทำไปเพราะต้องการจะถามหายาเสพติดของกลางในคดี ผมขอโทษที่ทำให้ภาพลักษณ์ตำรวจเสียหาย และที่หลบหนีไปนั้น ไม่มีใครพาหลบหนี เป็นเพียงตกใจจะไปตั้งหลัก ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะมอบตัว" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ระบุ 
 

สำหรับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์  หรือ "ผู้กำกับโจ้" ถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) หลังได้ขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยหลังจากนี้ตะมีการแถลงข่าวอย่างละเอีนด ก่อนที่จะคุมตัว "ผู้กำกับโจ้" ไปดำเนินคดีต่อที่จังหวัดนครสวรรค์ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ