ข่าว

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   พร้อมด้วย AIS  และพันธมิตรเตรียมแถลงเปิดตัว" ไทยลีก "2021  ศักราชใหม่ของการรับชมฟุตบอลไทยลีก บน AISPLAY

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
พร้อมด้วย   , กรวีร์  ปริศนานันทกุล   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทยลีก จำกัด ,สุรศักดิ์  สุทองวัน  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัทโตโยต้ามอเตอร์  ประเทศไทย จำกัด , ศรัณย์ ลดาวรรษ์ ซีเนียร์  แบรนด์เมเนเจอร์ เอ็ม-เอ็นเนอร์จี้ ดริงค์ บริษัทโอสถสภา จำกัด ( มหาชน ) ,เพชรล์ เมสสิยาห์พร กรรมการ บริษัทบลูดราก้อน โฮลดิ้ง จำกัด และ ปรัธนา ลีลพนัง   หัวหน้าคณะผู้บริหาร  กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS   จะแถลงข่าวร่วมกันในเวลา 17.00  น.ของวันจันทร์ที่ 30   สิงหาคม " ไทยลีก" 2021 
 ต้อนรับสู่ศักราชใหม่ ของการรับชมฟุตบอลไทยลีก   บน  AISPLAY  

 

โดยมีประเด็นที่จะชี้แจง ความพร้อมการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 -2022 , ผู้สนับสนุนการแข่งขันทั้ง 3   ลีก ,รายการแข่งขัน ที่จะมีขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงรูปแบบการรับชมการแข่งขัน " ไทยลีก"   บน AIS PLAY     โดยการแถลงข่าวดังกล่าว  จะมีขึ้นผ่านทางระบบ ZOOM 

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   ได้ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS โดย AIS PLAY ในฐานะพันธมิตรหลักที่จะมาเป็นผู้ทำหน้าที่ถ่ายทอดการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก บนทุกแพลตฟอร์ม   ให้ชมสด ย้อนหลัง และไฮไลท์  " ไทยลีก"โดยครอบคลุมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ รายการต่างๆ ของฟุตบอลไทย ทั้ง ฟุตบอลไทยลีก 1-3, เอฟเอคัพ และลีกคัพ รวมถึงฟุตบอลทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย ที่พร้อมให้แฟนบอลไทย   ได้รับชมในฤดูกาล 2021 

 

 

ความร่วมมือครั้งนี้  คือการนำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ออกสู่สายตาแฟนบอลได้รับชม เข้าถึงให้มากที่สุดในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นชมจากที่บ้าน จากมือถือ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งภายใต้สถานการณ์ของโควิด-19 ทำให้การแข่งขันกีฬายังต้องงดการให้มีผู้ชมเข้าไปในสนามแข่งขัน

 

 

ดังนั้นการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก ให้ได้รับชมอย่างทั่วถึง จึงเป็นความตั้งใจของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ซึ่งทาง AIS  มีแนวทางที่สอดคล้องและเข้าใจในเงื่อนไขกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตรงนี้ เนื่องจากมีฐานลูกค้าทั้งมือถือและอินเตอร์เน็ตบ้านมากกว่า 43.5 ล้านราย เกินครึ่งหนึ่งของประชากรไทย    จึงเชื่อว่า AIS จะมีขีดความสามารถที่จะถ่ายทอดการแข่งขันและสร้างการมีส่วนร่วมกับแฟนบอลทั่วประเทศได้อย่างดี
 

 

 

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS เปิดเผยว่า ในฐานะ Digital Life Service Provider นอกเหนือจากจะมุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล เพื่อเสริมขีดความสามารถของทุกภาคส่วน  สิ่งที่  AIS  ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง คือ การเป็นช่องทางหลักเพื่อเชื่อมต่อคอนเทนท์ยอดนิยม  เพื่อส่งมอบความสุขและกำลังใจ ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องรับมือกับความท้าทาย

 

 

ความร่วมมือครั้งนี้    จึงถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ AIS PLAY ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก   ตั้งแต่ไทยลีก 1-3, เอฟเอคัพ และลีกคัพ รวมถึงฟุตบอลทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยไปสู่สายตาแฟนบอลทุกคน

 

 AIS PLAY   จะเป็นช่องทางหลักเชื่อมต่อเสียงเชียร์ ความสุข ความหวัง และพลัง ระหว่างนักกีฬากับแฟนบอลได้อย่างไร้รอยต่อ ท่ามกลางข้อจำกัดของการเข้าชมในสนาม ระหว่างช่วงสภาวะการแพร่ระบาด รวมไปถึงเคียงข้างทุกภาคส่วนของวงการฟุตบอลไทยและอุตสาหกรรมกีฬาของประเทศ ให้สามารถเดินหน้าต่อได้อย่างดีที่สุด จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ

 

 

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

 

 

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

 

 

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

 

 

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

ปรัธนา กล่าวว่า   ขอยืนยันถึงความพร้อม ทั้งด้านโครงข่ายในฐานะผู้ที่มีคลื่นความถี่มากที่สุดในประเทศ และด้านการบริหารจัดการคอนเทนท์คุณภาพที่ดีที่สุด จากความทุ่มเทของทีมงานกว่า 12,000 ชีวิต เพื่อมอบประสบการณ์คอนเทนท์คุณภาพที่ดีที่สุดจาก “ไทยลีก” ให้แก่คนไทย จากวันนี้เป็นต้นไป

 

แฟนบอลไทยจะสามารถรับชมการถ่ายทอดสดแบบ Full HD ที่ดีที่สุด รวมถึงเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ    ผ่านทาง AIS PLAY ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.thตอบโจทย์แฟนบอลไทยในทุกการแข่งขันทั้งฟุตบอลไทยลีก 1-3, เอฟเอคัพ และลีกคัพ

 

รวมถึงฟุตบอลทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย ทั้งชมสด ย้อนหลัง และไฮไลท์  พร้อมให้ลูกค้า AIS และแฟนบอลไทยได้รับชมฟรีในฤดูกาล 2021 รวมแล้วมากกว่า 600 แมตช์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม ทั้งนี้จะมีการประชาสัมพันธ์    ตารางการแข่งขันและการถ่ายทอดอย่างต่อเนื่องต่อไป

 

 

 

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

 

 

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

 

 

ส.บอลผนึกAIS -พันธมิตรคิ๊กออฟ"ไทยลีก"ฤดูกาล2021

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ