ข่าว

เปิดอีกจ.สิงห์บุรี เชื่อเกี่ยวข้อง"ผู้กำกับโจ้" รีดเงินคดียาบ้า 4 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโปงพฤติกรรม"ผู้กำกับโจ้" เชื่อเกี่ยวข้อง รีดเงินพ่อค้ายาชื่อดัง "เค สิงห์บุรี" 3-4 ล้านบาท แถมอ้างการันตีไม่มีหมายจับ

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงพลาสติก คลุมหัวของผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท จนกระทั่งผู้ต้องหาที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ หลังก่อเหตุ "ผู้กำกับโจ้" ได้หลบหนีการจับกุมนั้น 

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมยาเสพติด ได้มีการออกมาระบุว่า ที่ผ่านมา ได้เข้าจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี พร้อมกับมีการยึดของกลางเป็นยาเสพติด 4.5 ล้านเม็ด โดยมี นายเค สิงห์บุรี (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี เป็นตัวการใหญ่ ซึ่งการจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยก อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี โดยเป็นการจับกุมตามหมายจับศาลอาญารัชดา 

 

ซึ่งเมื่อนำตัวผู้ต้องหาไปขยายผล พบของกลางเป็นยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์ที่เช่าพื้นที่จอดเป็นรายเดือน อยู่ในตัวเมืองสิงห์บุรี โดยพบยาบ้าเกือบ 4.5 ล้านเม็ด 

 

ทั้งนี้ เมื่อทำการสอบสวน นายเค ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยนายเค อ้างว่า ได้จ่ายเงินให้กับชุดปราบปรามยาเสพติด ซึ่งขณะนั้นมีนายตำรวจยศ พันตำรวจโท (ตำแหน่ง รอง ผกก.)​ มารับเงินไปมากกว่า 3-4 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี และไม่ออกหมายจับ

 

ทำให้นายเค เกิดข้อสงสัยว่า เมื่อจ่ายเงินไปแล้ว ทำไมตนเองจึงมีหมายจับได้ และเมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จนทราบว่า เมื่อปี 2560 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ล่อซื้อจับกุมภรรยาของนายเค และเพื่อนรวม2 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก 

  

จากนั้นภรรยาของนายค  อ้างว่า ของกลางยาเสพติดเป็นของ นายเค ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติศาล ออกหมายจับเมื่อปี60 กระทั่งต่อมานายตำรวจยศพันตำรวจโท ได้เข้าไปเจรจาและเรียกรับเงินจากนายเค จำนวน 3-4 ล้านบาท และมีการหลอกนายเค ว่าจะไม่มีการออกหมายจับ

 

ทำให้นายเค เกิดความชะล่าใจ เพราะเมื่อไม่มีการออกหมายจับ ก็เท่ากับว่า ตัวของนายเค ไม่เคยทำความผิดเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตามหมายจับดังกล่าว


 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง