ข่าว

เพจดังแจง "เบนซ์ปริศนา" โผล่อุตรดิตถ์ใกล้ชายแดน ไม่ใช่ "ผู้กำกับโจ้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังปรากฎภาพ "เบนซ์ปริศนา"ขับอยู่ใกล้ชายแดนไทย-ลาว ห่างไปเพียง 100 กม. เกรงว่าจะมีการช่วยเหลือ "ผู้กำกับโจ้"หลบหนีออกนอกประเทศ เพจอุตรดิตถ์ แจงแล้วว่าเป็นรถใคร

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนวงการสีกา กับพฤติกรรมสุดโหดของแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กับลูกน้อง ที่ทรมานผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต  หลังจากที่มีการร้องเรียนจากตำรวจชั้นผู้น้อยที่ทนไม่ได้กับการกระทำดังกล่าวจนนำมาซึ่งการเปิดโปง รวมถึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดจากห้องของชุดปราบปรามยาเสพติดที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้มาเผยแพร่ กระทั่งเป็นคดีอื้อฉาว
 

ล่าสุดอดีตตำรวจทั้ง 7 นายที่ปรากฎอยู่ในกล้องวงจรปิด ถูกออกหมายจับและสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว 5 ราย ยังคงหลบหนีอยู่อีก 2 คือ  "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล และ ร.ต.ท.ธรณินท์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์  ทั้งนี้มีกระแสข่าวลือต่าง ๆ นานา ว่า "ผู้กำกับโจ้" ได้หลบหนีออกนอกประเทศแล้ว ยิ่งทำให้คดีนี้เป็นที่จับตาว่าตำรวจจะสามารถติดตามตำรวจนอกรีตมาเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายได้หรือไม่

 

และท่ามกลางการจับตา และข่าวลือว่า"ผู้กำกับโจ้" หลบหนีไปได้ เพราะได้รับการช่วยเหลือจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เนื่องจากมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับลูกสาวของ บิ๊กตำรวจภาค 6 นั้น ต่อมามีการรายงานข่าวว่ากล้องวงจรปิด จับภาพรถเบนซ์คันหนึ่ง ติดป้ายทะเบียนเลขสวย ขับผ่านตัวเมืองอุตรดิตถ์ ห่างจากพื้นที่ชายแดนไทย-ลาว  ประมาณ 100 กม.  จะเกี่ยวข้องกับการหลบหนีของ "ผู้กำกับโจ้" หรือไม่ 

 

 

ล่าสุด เพจ "อุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง" โพสต์ข้อความและภาพ โดยอ้างว่ารถเบนซ์ คันดังกล่าวเป็นรถ ของ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ที่เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ เพื่ออำลาก่อนจะเกษียณ และยังได้ระบุกำหนดการแผนการตรวจ ของ ผบช.ภ.6  ดังนี้

 วันพุธ ที่ 25 ส.ค.64  
09.00 ว.21 พล.
10.00 - 10.30 สภ.นาอิน
11.00 - 11.30 สภ.ทองแสนขัน
12.30 - 13.30 สภ.น้ำหมัน (รับประทานอาหาร)
14.10 - 14.40 สภ.วังกะพี้
16.00 ว.22 พิษณุโลก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ