ข่าว

สั่งฟ้องเจ้าพ่อหนังโป๊“รอน เจเรมี” ล่วงละเมิดทางเพศ 34 กระทง จ่อคุก 330 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราในตำนานหนังโป๊อเมริกัน “รอน เจเรมี” ถูกสั่งฟ้องแล้ว ข้อหาข่มขืนและละเมิดทางเพศเหยื่อ 21 ราย รวม 34 กระทง หากผิดทุกข้อหาเจอคุก 330 ปี

 

อัยการลอสแองเจลีส George Gascón แถลงเมื่อ 25 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่นว่า คณะลูกขุนใหญ่ สั่งฟ้อง รอน เจเรมี ดาราหนังโป๊ในตำนาน  ตามที่อัยการเสนอเอาผิด ข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศสตรี 21 คนในช่วงเวลา 23 ปี แยกเป็นข้อหาต่าง ๆ ดังนี้  ข่มขืนโดยใช้กำลัง 12 กระทง  บังคับทำรักด้วยปาก 7 กระทง  สัมผัสแตะต้องทางเพศแบบไม่สมยอมหรือบังคับ  (sexual battery by restraint) 6 กระทง  ล่วงล้ำทางเพศโดยใช้วัตถุแปลกปลอมสอดใส่ 4 กระทง  กระทำชำเราเหยื่อขณะหมดสติหรือหลับ 2 กระทง  ใช้กำลังบังคับร่วมเพศทางทวารหนัก ทำร้ายร่างกายโดยเจตนาเพื่อข่มขืน และกระทำลามกอนาจารต่อผู้เยาว์อายุ 14 หรือ 15 ปี ข้อหาละ 1 กระทง  

 

เจเรมี ถูกแจ้งข้อหาครั้งแรกเมื่อมิถุนายนปีที่แล้ว ฐานล่วงละเมิดทางเพศสตรี 4 คน แต่การสอบสวนในเวลาต่อมา มีเหยื่อออกมาแสดงตัวเอาผิดเพิ่มอีกหลายคน  ย้อนหลังตั้งแต่ 2539  ส่วนอายุเหยื่อ 21 ราย อยู่ระหว่าง 15-51 ปี 

 

รายละเอียดที่มาแต่ละข้อหายังมีไม่มากนัก  เท่าที่สื่อรายงานมีกรณีที่เจเรมีถูกกล่าวหาข่มขืนสาววัย 19 ขณะทั้งสองถ่ายรูปโฆษณา  อีกข้อหาเป็นการข่มขืนสตรีวัย 26 ที่ไนต์คลับปี 2543  นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่นอายุ 17 ที่กล่าวหาดาราหนังโป๊รุ่นเก๋า ข่มขืนเธอที่บ้านในเมืองวูดแลนด์ ฮิลส์ เมื่อปี 2541  ยังยังมีเหยื่ออายุเพียง 15 ปี ถูกล่วงละเมิดในปี 2547 ข่มขืนสตรีวัย 38 ที่บาร์เวสต์ ฮอลลีวูด และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในคลับเปลื้องผ้า 

 

แต่เจ้าพ่อหนังโป๊ ซึ่งถูกคุมตัวมาตั้งแต่โดนจับกุมเมื่อกลางปีที่แล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง  ศาลนัดไต่สวนก่อนพิจารณาคดี 12 ต.ค. แต่ยังไม่กำหนดวันพิจารณาคดีเต็มรูปแบบ หากถูกตัดสินมีความผิดทุกข้อหา ดาราวัย 68 ปี อาจถูกจำคุกรวมว่า 330 ปี  

 

เจเรมี มีชื่อเต็มว่า รอน เจเรมี ไฮแอต เป็นนักแสดงหนังโป๊ชื่อดังที่สุดคนหนึ่ง โลดแล่นในอุตสาหกรรมหนังโป๊มานานหลายสิบปี  เล่นหนังแนวนี้ร่วม 2,000 เรื่องนับจากเปิดตัวในคริสต์ทศวรรษที่ 1970 ทั้งยังได้รับบทในหนังกระแสหลักกับรายการเรียลริตี้ทางทีวีเป็นประจำ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ