ข่าว

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ผนึก AIS มอบซิมสมาชิกตั๋วปีชมสดฟุตบอลไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาชิกตั๋วปี "บีจีปทุมยูไนเต็ด"ยิ้มสโมสร จับมือ AIS มอบซิมการ์ด “THE ONE SIM” พร้อมแพ็กเกจเน็ตรับชม AIS PLAY ไม่อั้นจุใจ ฟรี นาน 30 วัน รองรับการชมฟุตบอลไทยลีก ในช่วงที่ยังไม่สามารถเข้าไปชมเกมในสนาม โดยจัดส่งซิมการ์ดฟรีถึงสมาชิกตั๋วปีทุกคน


 
ภายหลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   ได้เป็นพันธมิตรกับ AIS ในการแพร่ภาพการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก  ทั้ง ไทยลีก 1-3, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ รวมถึงฟุตบอล “ทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย”  บน AIS PLAY  
ปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีจีสปอร์ตส์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังมีผู้ติดเชื้อที่สูงขึ้น ทำให้การแข่งขันกีฬาฟุตบอล ยังจำเป็นต้องงดให้แฟนบอลเข้าชมในสนามแข่งขัน   ในส่วนของ "บีจี ปทุมยูไนเต็ด"  ได้ตระหนัก และมีความห่วงใยแฟนบอลทุกคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเสี่ยงในการเดินทาง หรือความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุข 


จึงได้ประสานงานไปยัง AIS ที่เป็นผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันหลัก เพื่ออำนวยความสะดวก ให้แฟนบอลทุกคน ได้รับชมฟุตบอลอย่างทั่วถึงในช่วงนี้ ที่ยังไม่สามารถเข้าชมในสนามได้ ความตั้งใจจริงของ"บีจี ปทุมยูไนเต็ด"  คือการช่วยแฟนบอลให้ได้รับชมเกมฟุตบอลได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ  หรือแม้กระทั่งค่า Data ซึ่งทาง AIS เอง มีแพ็กเกจที่สอดคล้องกับความตั้งใจ จึงเป็นที่มาของกิจกรรมโดย  AIS  ช่วยสนับสนุน THE ONE SIM ให้กับทางสโมสร ในขณะที่  บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด   เติมแพ็กเกจชม AIS PLAY มอบให้แฟนบอลตั๋วปีทุกคน ชมฟรี ไม่มีค่าเน็ตนาน 30 วัน  

 

 
ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า  มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสนุกของไทยลีกไปยังแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศภายใต้สถานการณ์ที่มีข้อจำกัดในการรับชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้สนับสนุนแฟนบอล "บีจี ปทุมยูไนเต็ด "ให้ได้รับชมการแข่งขันที่กำลังเริ่มต้นฤดูกาลในอีกไม่กี่วันข้างหน้าบน AIS PLAY อย่างเต็มอรรถรส ด้วย THE ONE SIM

 

 

 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ผนึก AIS มอบซิมสมาชิกตั๋วปีชมสดฟุตบอลไทยลีก

 

 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ผนึก AIS มอบซิมสมาชิกตั๋วปีชมสดฟุตบอลไทยลีก

 

ที่ได้มอบสิทธิพิเศษในการรับชมพร้อมเปิดประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายบน AIS PLAY แบบไม่จำกัด ให้แฟนบอล ร่วมเชียร์บอลแบบ Full HD ติดขอบจอเเหมือนอยู่ในสนามจริง ซึ่ง   เอไอเอส  เน้นย้ำถึงเจตนารมณ์ในการนำคอนเทนต์ฟุตบอลไทย มาสู่สายตาแฟนบอลทั่วประเทศให้สามารถรับชมได้ฟรี ผ่าน AIS PLAY ได้ทุกช่องทางไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


 
นอกจากการรับชมฟุตบอลไทยแล้ว แฟนบอลตั๋วปียังสามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงในทุกรูปแบบผ่านทาง AIS PLAY โดยสามารถรับชมได้ฟรี ไม่มีค่าเน็ต นาน 30 วัน หลังจากเปิดใช้งานและยืนยันตัวตน โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น AIS PLAY ผ่านทาง https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store และ Google Play Store หรือ กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

 

สำหรับ THE ONE SIM ยังเป็นศูนย์รวมความบันเทิงต่าง ๆ ที่แฟนบอลสามารถเข้าไปรับชม YouTube, TikTok และฟังเพลง JOOX ได้ฟรี ผ่านแอป MY AIS อีกด้วย

 

 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ผนึก AIS มอบซิมสมาชิกตั๋วปีชมสดฟุตบอลไทยลีก

 

 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ผนึก AIS มอบซิมสมาชิกตั๋วปีชมสดฟุตบอลไทยลีก


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ