ข่าว

กำจัด จนท.เลว นายกฯ สั่งดำเนินคดี"ผู้กำกับโจ้"ถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกรัฐบาล รัชดา ธนาดิเรก เผย นายกฯ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา สั่งการให้ดำเนินคดี "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล กับพวกจนถึงที่สุด ให้กำจัดเจ้าหน้าที่เลวออกจากหน่วยงาน

 

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม สั่งการให้ดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด

 

 

 

 

กรณีพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่รวม 7 คน ได้กระทำการข้อหาเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบทำให้ผู้อื่นเสียหาย ร่วมกันข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใดและร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย

 

 

ให้ทุกหน่วยงานกำจัดเจ้าหน้าที่ที่มีพฤติกรรมเลวร้าย ทุจริตในหน้าที่ ออกจากหน่วยงานตามกฎหมาย การกระทำใดที่มีผลกระทบต่อสังคมและประชาชนต้องกำจัดออกไปเพื่อไม่ให้บุคคลนั้นมีโอกาสเติบโตใช้ตำแหน่งหน้าที่สร้างความเสียหายต่อส่วนรวม นายกรัฐมนตรี ย้ำ

 

 

สำหรับ  ผู้กำกับโจ้ หรือ  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 57  เป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ ในฉายา "โจ้ เฟอร์รารี่"

 

 

เนื่องจาก เป็นเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตหรู  ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario” ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก ซึ่ง ผู้กำกับโจ้ เป็นเจ้าของคันแรกในประเทศไทย ซึ่งสนนราคาประมาณ  46 ล้าน  

 

 

นอกจากนี้ ยังมีสปอร์ตคาร์ อีกหลายคัน เช่น เฟอร์รารี่ จนได้ฉายาจากลูกน้องว่า ผู้กำกับโจ้ เฟอร์รารี่  

 

 

ผู้กำกับโจ้ สร้างผลงานในด้านการปราบปรามยาเสพติด จับกุมเครือข่ายยาเสพติดมาอย่างเนื่อง จนได้ติดยศ พ.ต.ท. ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ