ข่าว

ฟังชัด ๆ คำสารภาพจากปากแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" อ้างทำไปเพราะนายสั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังชัด ๆ จากปาก หมู่ต้อม 1 ในผู้ต้องหา แก๊ง "ผู้กำกับโจ้" เปิดปากคุยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ผ่านโทรศัพท์กับญาติ โดยอ้างว่า ต้องทำตามคำสั่ง ที่ "ผู้กำกับโจ้" สั่งให้ช่วยจับตัวผู้ต้องหา จะไม่ทำก็กลัว

25 ส.ค.2564  ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางบวรลักษณ์  ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด กับ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว หรือ หมู่ต้อม ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาแก๊ง ผู้กำกับโจ้  ซึ่งถูกควบคุมตัวหลังถูกออกหมายจับ ได้เดินทางมาเยี่ยม และเตรียมหลักทรัพย์ เพื่อมาประกันตัว เนื่องจาก ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ให้ความเคารพนับถือตัวเองเปรียบเสมือนแม่อีกคนนึง 
 

โดยขณะที่ นางบวรลักษณ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ได้โทรศัพท์มาสอบถามเรื่องขั้นตอนการดำเนินคดีและการยื่นประกันตัว  นางบวรลักษณ์ จึงได้ให้ ส.ต.ต.ปวีกรณ์  ได้ตอบตอบคำถามผู้สื่อข่าว ผ่านทางโทรศัพท์  โดย ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการทำตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา  เพราะว่าตัวเองกลัว นายสั่งว่าให้ช่วยจับ เพราะผู้ต้องหาดิ้น ก็จึงต้องเข้าไปช่วย ไม่ทำก็ไม่ได้  เพราะ  “ผู้กำกับโจ้” เป็นคนโมโหร้าย สั่งอะไรก็ต้องได้  เพราะถ้าหากไม่ทำตามคำสั่งจะถูกลงโทษด้วยด้วย กักยาม อยู่เวร 

 

ฟังชัด ๆ คำสารภาพจากปากแก๊ง "ผู้กำกับโจ้" อ้างทำไปเพราะนายสั่ง

 


 

ทั้งนี้ นางบวรลักษณ์ ยังบอกอีกว่า ส.ต.ต.ปวีกรณ์ ทำหน้าที่เป็นคนขับรถประจำตัวของ “ผู้กำกับโจ้”ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปซื้อข้าวให้ “ผู้กำกับโจ้” และเมื่อเข้ามาก็เข้าไปที่ห้องเกิดเหตุ แล้วพบกับเหตุการณ์ดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ