ข่าว

"จุกคอหอย" อชิรวิทย์ ขอยังไม่พูดคดี"ผกก.โจ้" เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช" อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลั่น จุกคอหอย อาย เสียใจ เหตุการณ์"ผกก.โจ้" ไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ยังไม่พร้อมพูดถึงเรื่องนี้

พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึกกรณีที่พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการสภ.เมืองนครสวรรค์ กับพวกถูกร้องเรียนว่าก่อเหตุซ้อมทรมานผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ว่า ไม่พร้อมพูดถึงคดีนี้ ตอนนี้จุกคอหอยมาก ขอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ จะขอพูดยาว ๆ

เพราะตอนนี้ยอมรับว่า มีอารมณ์กับเหตุการณ์นี้มาก เนื่องจากตนเองไม่ได้เป็นแค่ตำรวจ ลูกชายก็เป็นตำรวจ และเป็นครูตำรวจอีกด้วย จึงรู้สึกกับเหตุการณ์นี้มากเป็นพิเศษ เสียใจ  เพราะเรื่องแบบนี้ ไม่ควรเกิดขึ้น ถ้ามีระบบบางอย่างที่ถูกต้อง ซึ่งตนเองเคยทำมาก่อนระบบบางอย่างที่ถูกต้อง ตอนที่มีอำนาจแต่งตั้ง

ถ้าจะคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องคุยกันยาว พูดตอนนี้ คนฟังหูดับไม่รับฟัง เพราะเมื่อพูดถึงตำรวจ ก็จะด่าก่อนเป็นกฏเป็นบทนำ ถ้าเราไม่ยืนข้างประชาชน ก็จะลำบากทุกคนอยากเห็นประโยชน์บ้านเมืองที่ดีขึ้น ขอเวลาทำให้สักนิด จะออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline