ข่าว

พบร่างหนูน้อย วัย 4 ขวบ กลายเป็นศพใน "บ่อปูน" หลังหายจากบ้าน 5 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประเวศ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ตำรวจ เข้าตรวจสอบศพเด็กชาย วัย 4 ขวบ หลังพบกลายเป็นศพใน "บ่อปูน" ซึ่งได้หายจากบ้านไป 5 วัน

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลประเวศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุพบศพเด็กภายในบ่อปูน ย่านสะพานสูง 

 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ่อปูนสำหรับถ่ายเทน้ำผสมปูนที่เหลือจากการทำงาน ขนาดกว้าง 5 เมตร ยาว 15 เมตร ลึกกว่า 6 เมตร พบศพเด็กชาย วัย 4 ขวบ สภาพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ไม่สวมนุ่งกางเกง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

รายงานข่าวแจ้งว่า เด็กชายดังกล่าว ได้หายไปจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม โดยทางญาติได้แจ้งไปยังมูลนิธิ​กระจกเงา เพื่อให้ช่วยตามหาเด็กดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบในบริเวณที่พักของเด็กพบว่าตลอดระยะเวลา 5 วัน ที่ผ่านมาเด็กไม่ได้ออกไปจากที่พัก 

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำสุนัขดมกลิ่นจำนวน 4  ตัว ทำการค้นหาบริเวณโดยรอบ ก็ยังไม่พบร่องรอย จนมาถึงบ่อคลายปูนดังกล่าว ซึ่งแต่ละวันจะมีรถนำปูนที่เหลือมาเททิ้งตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่ได้ขออนุญาต​ทางเจ้าของที่ขุดเศษปูนขึ้นมา จนกระทั่งพบเจอร่างเด็กดังกล่าว

สำหรับเด็กนั้นได้หายไปจากบ้าน เนื่องจากแม่เด็กเดินไปล้างจานที่หลังบ้าน โดยได้ปล่อยให้เด็กอยู่ตามลำพัง ก่อนจะหายออกจากบ้าน จนกระทั่งพบเป็นศพ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญแม่และพ่อเลี้ยงของเด็กไปสอบสวน เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง 

logoline