ข่าว

ตำรวจแนะ เลี่ยงเส้นทาง "ม็อบทะลุฟ้า" 23สิงหา สามเหลี่ยมดินแดง เย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง "ม็อบทะลุฟ้า" นัดชุมนุมประท้วงกันที่บริเวณ สามเหลี่ยมดินแดง ตั้งแต่เวลา 15.00 น. วันนี้ 23 สิงหาคม

พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ในวันนี้ 23 สิงหาคม 2564 กลุ่ม"ม็อบทะลุฟ้า" จะมีการชุมนุมกันที่บริเวณ "สามเหลี่ยมดินแดง" ซึ่งทางกองบัญชาการตำครวจนครบาล จึงขอแจ้งเตือนประชาชนให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ซึ่งอาจจะส่งผลให้ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นนี้ 

 

ทั้งนี้ การชุมนุมของ ม็อบทะลุฟ้า ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป  จึงอยากขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณ ถนนพญาไท ,  ถนนราชวิถี , ถนนพลหลโยธิน , ถนนอโศก , ถนนวิภาวดีรังสิต ทั้งขาเข้าและขาออก รวมถึงถนนวิภาวดี ซอย 2 ,  ถนนราชปรารถ ตั้งแต่แยกประตูน้ำถึงสามเหลี่ยมดินแดง 

 

พลตำรวจตรีจิรสันต์ กล่าวอีกว่า สำหรับการชุมนุมประท้วงของกลุ่ม ม็อบทะลุฟ้า ในช่วงเย็นนี้ 23 สิงหาคม อยากจะให้ประชาชนที่ใช้เส้นทาง ได้ทำการตรวจสอบก่อนออกเดินทาง เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงผลกระทบที่เกิดขึ้น และหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจร หรือหากสามารถใช้เส้นทางอื่นได้ ควรปรับเปลี่ยน หรือวางแผนก่อนเดินทางทุกครั้ง เพื่อความสะดวก และรวดเร็ว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ