ข่าว

ลียง ตกลงดึงตัว "เชอร์ดาน ชากิรี่" จาก "ลิเวอร์พูล" ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอลิมปิกลียง" ตกลงปิดดีลคว้าตัว "เชอร์ดาน ชากิรี่" จาก "ลิเวอร์พูล" เสริมทีมลุย ศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2021-22

 

 

สโมสร "โอลิมปิกลียง" ทีมใน ศึก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส" เซ็นคว้าตัว "เชอร์ดาน ชากิรี่ "  จากทีม "ลิเวอร์พูล" มาร่วมทีม และรอการตรวจร่างกายในเร็ว ๆ นี้

 

ลียง ตกลงดึงตัว "เชอร์ดาน ชากิรี่" จาก "ลิเวอร์พูล" ร่วมทัพ

 

 

 

สโมสร "โอลิมปิกลียง" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ระบุบรรลุข้อตกลงดึง "เชอร์ดาน ชากิรี่" จาก "ลิเวอร์พูล" ใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม โดยนักเตะกำลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่ประเทศฝรั่งเศส ในตอนนี้ 

 

โดยสโมสร "โอลิมปิกลียง" จาก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส" ยังไม่กล่าวถึงรายละเอียดค่าตัว หรือ ระยะเวลาสัญญาแต่อย่างไร ทั้งนี้ คาดว่าจะพร้อมตรวจร่างกายและแถลงชูเสื้อเร็ว ๆ นี้

 

 

 

"เชอร์ดาน ชากิรี่"  วัย 29 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เพิ่งผ่านการลงเล่นในการแข่งขัน ยูโร2020 ทำ 3 ประตู ได้ในทัวร์นาเมนต์ และพาทีมทะลุได้ถึง รอบก่อนรองชนะเลิศ และแพ้ให้กับ ทีมชาติสเปน ในการดวลจุดโทษ ตกรอบรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้ "ชากิรี่" ถือเป็นกองกลางมากประสบการณ์อีกหนึ่งคน โดย ผ่านมาทั้งหมด 4 ลีกใหญ่ในยุโรป ทั้ง เริ่มเล่นกับ เอฟซี บาเซิล ปี 2009 , เล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ปี 2012 , อินเตอร์ มิลาน ปี 2014 , สโต๊ค ซิตี้ ปี 2015, ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล ปี 2018 และเตรียมย้าย มาเล่นกับ "โอลิมปิกลียง" ในฤดูกาลนี้

 

ลียง ตกลงดึงตัว "เชอร์ดาน ชากิรี่" จาก "ลิเวอร์พูล" ร่วมทัพ

 

 

ที่มา OL

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@ChampionsLeague

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ