ข่าว

อัปเดต ชายคลั่งจี้ "รถเมล์สาย8" ยังไม่ยอมวางปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานการณ์ล่าสุด เหตุชายคลั่งถือปืนจี้ "รถเมล์สาย8" ตัวประกันทั้งหมดออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัยแล้ว ส่วนชายก่อเหตุยังไม่ยอมวางปืน

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 22 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุชายรายหนึ่งใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกัน เป็นคนขับรถและกระเป๋ารถประจำทางสาย8 บริเวณถนนแฮปขี้แลนด์สาย 1 ถัดจากห้างน้อมจิตต์ ประมาณ 500 เมตร เยื้องร้านข้าวมันไก่แฮบปี้แลนด์ ล่าสุดชายดังกล่าวยังอยู่บนรถรถเมล์ ส่วนตัวประกันออกมาได้หมดแล้ว

 


 

ขณะที่ กระเป๋ารถเมล์ ที่ตกเป็นตัวประกัน เล่าว่า ชายคนนี้ได้นั่งรถมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ต่อมาเมื่อรถมาจอดที่ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 คนขับก็บอกผู้โดยสารว่ารถหมดระยะแล้ว ชายคนนี้กลับเดินมาที่คนขับ ก่อนจะชักปืนออกมาและบอกว่า "มึงขับกลับไปส่งกูที่อนุสาวรีย์เลย"

 

กระเป๋ารถเมล์ รายนี้เล่าต่อไปว่า คนขับได้ออกอุบายว่าขอเซ็นใบออกรถก่อน จากนั้นจึงอาศัยจังหวะวิ่งหลบหนีไป ส่วนตนเองและผู้โดยสารที่เป็นหญิงชราบนรถ คนร้ายจึงได้บอกให้ตนเองไปปิดประตูรถ จากนั้นทางชายคนนี้ค่อยปล่อยตัวลงมา 

เวลา 00.05 น. วันที่ 23 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจอรินทราช26 ของกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ191 ได้ลงพื้นที่เพื่อเตรียมปฏิบัติการแล้ว 

logoline