ข่าว

"บิ๊กอู๊ด" ผบช.ตม. สั่งตม.สุโขทัย - พิจิตร เข้มงวด "แรงงานต่างด้าว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นำคณะทำงาน เข้าประชุมกับตำรวจตม.สุโขทัย - พิจิตร วางแนวทาป้องกัน "แรงงานต่าวด้าว" ในสถานการณ์โควิด-19

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 ที่ สถานีตรวจคนเข้าเมือง สุโขทัย - พิจิตร พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ พรมอุทัย รอง ผบก.สส.สตม. พ.ต.อ.มานะ นาคทั่ง รอง ผบก.ตม.5 พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.ตม.จว.กระบี่พ.ต.อ.ประสิทธิ์ สมใจประสงค์ ผกก.บคด.บก.ตม.4 และ พ.ต.อ.ชย พานะกิจ ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.สตม.

"บิ๊กอู๊ด" ผบช.ตม. สั่งตม.สุโขทัย - พิจิตร เข้มงวด "แรงงานต่างด้าว"

เข้าร่วมประชุมหารือเรื่องการปราบปรามแรงงานต่างด้าวในพื้น จ.พิจิตร และ จ.สุโขทัย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการความปลอดภัยในช่วงไวรัสโควิด-19 พร้อมตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างอาคารที่ทำการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแห่งใหม่ทั้งสองจังหวัด

พล.ต.ท.สมพงษ์ เปิดเผยว่า หลังจาก ตม. ได้กระจายกำลังครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย จึงได้มีการจัดสร้างที่ทำการแห่งใหม่ในหลายจังหวัดเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่จะกลับมาในอนาคตหากการระบาดขอโควิด-19 ลดน้อยลง 

 

"บิ๊กอู๊ด" ผบช.ตม. สั่งตม.สุโขทัย - พิจิตร เข้มงวด "แรงงานต่างด้าว"

พล.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เฝ้าระวังการลักลอบขนแรงงานต่างด้าว หากพบว่าเป็นการนำพาก็ให้จับกุมผู้ร่วมขบวนการแรงงานต่างด้าวและดำเนินคดีอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอย่างมีประสิทธิภาพ


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ