ข่าว

จับ นร.ช่างอุตฯ ซ้อนจยย.เพื่อน "ยิงคู่อริ" ต่างสถาบันฯ เจ้าตัวปัดไม่รู้เห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปอศ. ตามจับตัว นร.ช่างอุตฯ ซ้อนจยย.เพื่อน ก่อเหตุ "ยิงคู่อริ" ต่างสถาบันฯ สอบเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ อ้างแค่ซ้อนรถไปเฉย ๆ ไม่รู้เห็นเหตุการณ์ยิง

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผู้กำกับการ กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) นำกำลังเข้าจับกุมตัว เยาวชนชาย อายุ 19 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ 

 

ในข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น" , "ร่วมกันมีและพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" , โดยจับตัวได้บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรบางโฉลง ม.1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2563 เกิดเหตุนักเรียนใช้อาวุธปืนยิงคู่อริต่างสถาบัน ในพื้นที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย ต่อมาทางพนักงานสอบสวนสภ.บางแก้ว ได้รวบรวมหลักฐานก่อนจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย หนึ่งในนั้นคือ คือ เยาวชนรายนี้ 

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปอศ.สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ หลังเกิดเหตุยิงคู่อริได้หลบหนีอาศัยบ้านเพื่อนต่าง ๆ เป็นที่หลบการจับกุมของตำรวจ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ปอศ.สามารถติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

สอบสวน ให้ภาคเสธว่า ในวันเกิดเหตุได้ซ้อนท้ายรถจยย.รุ่นน้องซึ่งถูกจับกุมไปแล้ว เพื่อไปเรียนที่โรงเรียนช่างอุตสาหกรรม แห่งหนึ่ง เขตหัวหมาก กทม. โดยไม่ทราบเรื่องเหตุยิงคู่อริดังกล่าว 

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ