ข่าว

เด้งผู้กำกับ "นครสวรรค์" ตั้งกรรมการสอบปมทรมานพ่อค้ายา รีดเงินจนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ สั่งย้ายผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ พร้อมตั้งกรรมการสอบปมรีดเงินพ่อค้ายาเสพติดทรมานจนเสียชีวิต

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมของสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ได้จับผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คน เป็นชายและหญิง หลังจากนั้นได้มีการนำตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์

 

ต่อมา ผู้ร้องเรียนอ้างว่ามีการเรียกเงิน หลังจากนั้น มีการเอาถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาชายจนขาดอากาศและเสียชีวิตในที่สุด และมีผู้ร้องเรียนไปยังเพจทนายคลายทุกข์ 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 ก่อนตั้งคณะกรรมการสอบกรณีเรื่องร้องเรียนดังกล่าว

 

เด้งผู้กำกับ "นครสวรรค์" ตั้งกรรมการสอบปมทรมานพ่อค้ายา รีดเงินจนเสียชีวิต

พล.ต.อ.วิสนุ ระบุว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะหากเป็นความจริง ถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสียหายต่อประชาชน และสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังกำชับให้ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวากพบว่ากระทำผิดจริง จะถูกดำเนินการทางวินัยและถูกดำเนินคดีอาญาอย่างเด็ดขาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ