ข่าว

จับตา กลุ่ม "ทะลุฟ้า" จัด กีฬาสีไล่ล่าทรราช ม็อบ22สิงหา บ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ่ายวันนี้ กลุ่ม "ทะลุฟ้า" นัดรวมตัว ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จัดกิจกรรม กีฬาสีไล่ล่าทรราช ม็อบ22สิงหา ด้านเจ้าหน้าที่เตรียมกำลังรับมือเช่นเคย

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "ทะลุฟ้า" ได้โพสต์ข้อความ ว่า ม็อบ22สิงหา กีฬาสีไล่ล่าทรราช ศึกกีฬาแดงเดือด ประชาชน VS ทรราช พร้อมจับตาดูความอยุติธรรมในศึกครั้งนี้ โดยเริ่มเดินขบวนพาเหรดที่ สี่แยกคอกวัว ไป ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

 

จับตา กลุ่ม "ทะลุฟ้า" จัด กีฬาสีไล่ล่าทรราช ม็อบ22สิงหา บ่ายนี้

นอกจากนี้ เพจ "ทะลุฟ้า" ยังโพสต์อีก ว่า ประเภทกีฬาศึกแดงเดือดในวันนี้ ! ชักเย่อ ปิดตาตีตู่ กินวิบาก , ฟุตบอล ปาสี สเก็ตบอร์ด

 

โดยวันนี้ไม่ได้มีแค่ฟุตบอลศึกแดงเดือดเท่านั้น  แต่มีกีฬาต่าง ๆ มากมายที่ให้พี่น้องประชาชน มีส่วนร่วมต่อสู้ในศึกครั้งนี้ ซึ่งการต่อสู้จะขาดเพียงคนใดคนนึงไปไม่ได้ หากใครไม่ได้เป็นตัวแทนในการลงแข่งขัน ขอพี่น้องร่วมกันเป็นกองเชียร์ให้กับฝ่ายประชาชน

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เตรียมกำลัง ควบคุมฝูงชน รถน้ำแรงดันสูง เพื่อรองรับสถานการณ์และควบคุมความสงบเหมือนเช่นเคย

 

โดยวันนี้ต้องจับตาที่สามเหลี่ยมดินแดงว่าจะมีการปะทะกันอีกเหมืนเดิมหรือไม่ ส่วนกลุ่มมวลชนทะลุฟ้า จะมีการรวมตัวกัน ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เวลา 15.00 น.  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ