ข่าว

"สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย"ส่งนักกีฬาลุย"ชิงแชมป์เอเชีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย"    ประกาศทัวร์นาเมนต์  ส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย   ทั้งปืนสั้นอัดลม" ชิงแชมป์เอเชีย" ที่คาซัคสถาน และ เยาวชนชิงแชมป์โลก  ที่เปรู


 

สกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย   เปิดเผยว่า  "สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย"  เตรียมส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 2  ในกีฬายิงปืน รายการ  ได้แก่ การแข่งขันยิงปืนสั้นอัดลม "ชิงแชมป์เอเชีย" ระหว่างวันที่ 10 – 20 กันยายน  ที่ประเทศคาซัคสถาน โดยมีนักกีฬา และ เจ้าหน้าที่ทีมรวม  18 คน  เดินทางไปทำภารกิจ

 

 

 รายการคือถัดมา  คือการแข่งขันยิงปืนเยาวชนชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 27 กันยายน – วันที่ 10 ตุลาคม 2564 ณ เมืองลาส ปาลมัส ประเทศเปรู มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จำนวนทั้งสิ้น 11 คน ประกอบด้วย   สำหรับนักกีฬาที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันทั้ง 2 รายการ    "สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย " พิจารณาจากการทำผลงานระดับนานาชาติหลายรายการ  ซึ่งแต่ละรายการที่ส่งเข้าแข่งขัน  ก็หวังการทำผลงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งเหรียญรางวัล  ทั้งยิงปืนสั้นอัดลม "ชิงแชมป์เอเชีย"   และ ยิงปืนเยาวชนชิงแชมป์โลก

 

 

เขา  กล่าวว่า   ช่วงนี้ในการฝึกซ้อม   มีข้อจำกัดอยู่บ้าง  เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 จึงไม่ได้เก็บตัวซ้อมร่วมกัน ที่สนามกีฬายิงปืนของ"สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย" เนื่องจากปิดชั่วคราว แต่ทุกคนก็ได้ทำการซ้อมอยู่ที่สนามฝึกซ้อมของตนเองอย่างสม่ำเสมอ     ขณะเดียวกันในการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้ง   ปืนสั้นอัดลม "ชิงแชมป์เอเชีย"   และ ยิงปืนเยาวชนชิงแชมป์โลก    จะเป็นการประเมิศักยภาพทีมนักกีฬา    ก่อนจะคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันกีฬา เอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์ มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 10-20 มีนาคม 2565 ต่อไป 

 

 

\"สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย\"ส่งนักกีฬาลุย\"ชิงแชมป์เอเชีย\"

 

 

\"สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย\"ส่งนักกีฬาลุย\"ชิงแชมป์เอเชีย\"

 

 

\"สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย\"ส่งนักกีฬาลุย\"ชิงแชมป์เอเชีย\"


 

logoline