ข่าว

ด่วน "ม็อบทะลุฟ้า"เปิดฉากถล่ม"วิภาวดีรังสิต" ยิงระเบิดประทัดใส่ตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ม็อบทะลุฟ้า"เปิดฉากถล่มตำรวจ ย่านวิภาวดีรังสิต ระดมยิงระเบิดประทัดยักษ์ ใส่ชุดควบคุมฝูงชน และกองดุริยางทหารบก

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2564 กลุ่มผู้ชุมนุม "ม็อบทะลุฟ้า" ประมาณ 80-100 คน ได้รวมตัวกันที่บริเวณถนนวิภาวรังสิต (ขาเข้า) ฝั่งตรงกองดุริยาง ทหารบก พร้อมกับมีการขว้างปาวัตถุคล้ายระเบิดเข้าใส่เจ้าหน้าตำรวจชุดควบคุมฝูงชน นานกว่า 10 นาที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการประกาศพร้อมกับขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมยุติการปาระเบิดประทัด 

 

ด่วน \"ม็อบทะลุฟ้า\"เปิดฉากถล่ม\"วิภาวดีรังสิต\" ยิงระเบิดประทัดใส่ตำรวจ

ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ประกาศขอร้องให้ยุติการขว้างปาระเบิด แต่กลุ่มผู้ชุมนุมก็ยังคงยิงระเบิดประทัดเข้าใส่เจ้าหน้าที่่ตำรวจตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ขณะกลุ่มผู้ชุมนุมใช้ระเบิดประทัดขว้างปาเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป้นช่วงเวลาที่ประชาชนทั่วไป กำลังใช้รถใช้ถนนกันอย่างหนาแน่น ทำให้เศษระเบิดประทัดกระเด็นเข้าใส่รถของประชาชน 

 

ด่วน \"ม็อบทะลุฟ้า\"เปิดฉากถล่ม\"วิภาวดีรังสิต\" ยิงระเบิดประทัดใส่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากการประกาศของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ยุติการขว้างปาระเบิดประทัดไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้นำรถจีโน่ ซึ่งเป็นรถฉีดน้ำออกมาปฎิบัติการฉีดน้ำ เพื่อให้กลุ่มผู้ชุมนุมยุติการกระทำดังกล่าว แต่กลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งเป็นวัยรุ่น ก็ยังคงใช้ระเบิดประทัด ยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างต่อเนื่อง 
 

ด่วน \"ม็อบทะลุฟ้า\"เปิดฉากถล่ม\"วิภาวดีรังสิต\" ยิงระเบิดประทัดใส่ตำรวจ

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่จะใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว เนื่องจากอาจเป็นอันตรายจากระเบิดประทัดของกลุ่มผู้ชุมนุมได้ 

 

 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ