เด่นโซเชียล

เศร้า สูญเสียด่านหน้าจาก "โควิด-19" ติดจากคนไข้ปกปิดข้อมูล เผยแชตสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า สูญเสียด่านหน้า "โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว" จาก "โควิด-19" ติดจากคนไข้ปกปิดข้อมูล เผยแชตสุดท้ายคุยกับเพื่อน

(21 สิงหาคม 2564) เหตุการณ์สูญเสียที่เกิดขึ้นกับบุคลากรด่านหน้า จากโรค "โควิด-19" ล่าสุด "โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว" เขียนข้อความไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของคุณกฤษณา หาญปลี หรือน้องป๊อป ผู้ช่วยเหลือคนไข้ปฏิบัติงานที่ งานอุบัติเหตุและฉุกเฉิน กลุ่มภารกิจด้านการพยาบาล 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยทาง "รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว" ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยกับครอบครัวหาญปลี ที่สูญเสีย น้องป๊อป จาก "โควิด-19" เพื่อนนักรบของเราในสมรภูมิครั้งนี้

 

โดยโรงพยาบาลฯ เป็นเจ้าภาพประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 21 ส.ค.2564 เวลา 11.30 น. (เคลื่อนศพออกจากโรงพยาบาลฯ เวลา 11:00 น.)  ณ วัดโคกนกขุนทอง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว 

 

ขอให้น้องหลับให้สบายในสรวงสวรรค์ #RIPกฤษณาหาญปลี #Saveบุคลากรทางการแพทย์อย่าปกปิดข้อมูล

 

 

ขณะที่เพื่อนๆ ด่านหน้าก็ได้เขียนข้อความอาลัย โดยเฟซบุ๊ก กนกพร ทองเลื่อน ระบุว่า "20.08.2564 เวลา 12.10น. วันนี้ที่พวกเราชาวยุพราชสระแก้ว ต้องสูญเสียน้องป๊อป เพื่อนนักรบของเราในสมรภูมิครั้งนี้ ขอให้น้องหลับให้สบายในสรวงสวรรค์นะคะ #RIPกฤษณา #Saveบุคลากรทางการแพทย์อย่าปิดบังข้อมูล"

 

 

 

ด้านเฟซบุ๊ก เปรมธกานส์ เมธาภาวะกรกูล ก็ได้เผยบทสนทนาที่คุยกันระหว่างที่รักษาตัว ซึ่งเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่ด่านหน้าท่านนี้จะจากไป ระบุว่า "บันทึกไว้ว่าน้องที่น่ารักคนหนึ่งต้องจากไปด้วย covid-19 คุยกับมันตั้งแต่วันแรกที่ผล + จนวันที่มันใส่ tube (ขนาดใส่ tube มึงยังคุยกับกูเลย) หลังจากนั้นอาการแย่ลงก็ได้แต่สอบถามกับพยาบาลและเยี่ยมมันผ่านจอมอนิเตอร์ เป็นห่วงมันมาตลอดตั้งแต่แรก มันจะกินอะไร อยู่ยังไง เหนื่อยไหม 

 

ทุกครั้งที่ไป ER ถ้าเจอมันก็จะเห็นรอยยิ้มมันตลอด เดินมาหาตลอด ต่อจากนี้ไปก็ไม่ต้องทรมานแล้วนะ ทั้งร่างกายและจิตใจ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ทันหายมากินขนมกูเลยนะ เดี๋ยวจะทำบุญไปให้แทนแล้วกัน สู่สุขคตินะน้อง..กฤษณา หาญปลี #ขอวัคซีนดีดีให้ด่านหน้าทุกคน #ติดจากการทำงานเพราะคนไข้ปกปิดข้อมูล"

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว , กนกพร ทองเลื่อน , เปรมธกานส์ เมธาภาวะกรกูล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ