ข่าว

แรงใจล้นเพจ"ลำพูนวอริเออร์"อวยพรวันเกิด"ประธานสโมสร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจของสโมสรฟุตบอล"ลำพูนวอริเออร์"   สุดคึกคัก เมื่อเหล่าแฟนบอลเข้าไปร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้"ประธานสโมสร " ระบุขอให้ทำทีมเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 ขึ้น  ไทยลีก 1 ให้ได้ 

https://web.facebook.com/LamphunWarriors 

เพจของสโมสรฟุตบอล "ลำพูนวอริเออร์" ทีมในไทยลีก 2    ได้เผยแพร่ภาพ   พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า     "สุขสันต์วันเกิด บอสตาล " ประธานสโมสร" ลำพูนวอริเออร์  #Lamphunwarriors  โดยมีบัญชีผู้ใช้งาน  กว่า  6,500  ราย ที่เข้าไปกดเครื่องหมายสื่อสัญลักษณ์ที่หน้าเพจ  แสดงความเห็น กว่า 500  ครั้ง  และแชร์ออกไป  50 ครั้ง 


โดยข้อความที่ กล่าวถึง  "ประธานสโมสร"    ราชันโคขาว   "ลำพูนวอริเออร์"  อาทิ "HBDครับบอสตาลขอให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี  รูปนี้แทนแสนล้านความรู้สึกไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์​แฟนบอลลำพูนจะอยู่เคียงข้างบอลตาลเสมอครับ" ... ,   HBD ครับบอส ปีหน้าต้องไปไทยลีก1นะครับ ... ,สุขสันต์วันเกิดค่ะบอส สุขกายสุขใจ สมหวังทุกสิ่งที่ปรารถนา ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายโดยไว ประสบความสำเร็จทุกเรื่องนะคะ รักและเชื่อมั่นในบอสตาลเสมอค่ะ... , มีความสุขมากๆๆ.. นำทีมบอลอันเป็นที่รักของคนลำพูน.. สู่แนวหน้าให้ได้.. สุขกาย​ ใจ​ ปลอดภัยทุกสิ่ง​อย่างคะ

 

"ประธานสโมสร" ราชันโคขาว   "ลำพูนวอริเออร์"     พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก  ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอาชญากรรม อย่างไรก็ตามเขาได้มอบตัวสู้คดีในเวลาต่อมา  และ สื่อสารเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านทางเพจของสโมสรฟุตบอลลำพูนวอริเออร์   พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง 

  

โดยมีเนื้อหาคือ

 

ตามที่เป็นข่าว โดยส่วนตัวแล้วผมไม่อยากชี้แจง เนื่องจากได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว แต่เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อสโมสร จึงขอชี้แจงว่า ผมไม่ได้ถูกออกหมายจับเพราะเป็นผู้ค้าหรือบงการ หรือร่วมขบวนการยาเสพติดใดๆ อย่างที่เป็นข่าว 

 

 ผมทราบจากวันไปมอบตัวที่ DSI เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2564 ว่าคดีนี้เริ่มจากคนที่ผมรู้จักคนหนึ่ง ถูกจับกุมในงานปารตี้ยาอี 6 เม็ด ที่เชียงราย รวม 22 คน ทุกคนถูกตั้งข้อหาจำหน่ายยาอีดังกล่าวฯ และหนึ่งในนั้นมีคนที่ผมรู้จัก โดยบุคคลนั้นมีเงินหมุนเวียนในภาพรวมมาก จึงเป็นที่สนใจ และผมเคยมีธุรกรรมทางการเงินกับคนดังกล่าว ผมจึงถูกออกหมายจับในข้อหาสมคบกับเขา

 

ผมเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตนเอง และกระบวนการยุติธรรม เมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับ ผมได้เข้ามอบตัวกับ DSI ในทันที และได้รับการประกันตัวมา ไม่เคยหลบหนีไปไหน ไม่ได้ถ่ายเทโอนย้ายทรัพย์สินแต่อย่างใด มั่นใจว่าชี้แจงได้ รายละเอียดผมได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว

 

 

ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้สโมสร สโมสรมีผู้สนับสนุนและหุ้นส่วนหลายคนช่วยกัน เพื่อทำในสิ่งที่เรารัก สโมสรยังเดินต่อไป ผมต้องพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณครับ  ก้าวไปด้วยกัน ก้าวไปได้ไกล
#Lamphunwarriors

 

 

แรงใจล้นเพจ"ลำพูนวอริเออร์"อวยพรวันเกิด"ประธานสโมสร"

แรงใจล้นเพจ"ลำพูนวอริเออร์"อวยพรวันเกิด"ประธานสโมสร"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง