ข่าว

แม่เศร้า ลูกชาย "ช็อคดับ" คาบ้าน คาดเล่น "มือถือ" หนักนอนดึกติดกันหลายวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เข้าตรวจสอบหลังพบวัยรุ่นชาย วัย 18 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาคาบ้าน ข้างกายมีโทรศัพท์มือถือตกอยู่ เจ้าหน้าที่คาดหัวใจล้มเหลวเนื่องจากอดนอนติดต่อหลายวัน

เมื่อวันที่ 20 ส.ค 2564 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยแพทย์รพ.ศรีสังวาลย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณาภัยแม่ฮ่องสอน เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพ วัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 2 วิทยลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในจ.แม่ฮ่องสอน ในสภาพนอนหงายอยู่พื้นห้องข้างเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ มีน้ำลายปนเลือดบริเวณปาก ใกล้ตัวพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง โดยไม่พบบาดแผล ไม่มีร่องรอยไฟช็อต แพทย์คาดว่าชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

ด้าน มารดา ผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายกับตนเองอยู่คนล่ะบ้าน แต่อยู่ในละแวกเดียวกัน โดย ค่ำวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ลูกชายได้กลับมาจากเลิกเรียน ก่อนจะเข้าไปในบ้านปิดประตูหน้าต่าง  จากนั้นประมาณเที่ยงคืนได้ยินเสียงอาบน้ำ ก่อนเงียบหายไป 

 

 

มารดา ผู้ตาย เล่าต่อว่า รุ่งเช้าอีกวันตนเองเห็นว่าลูกชายไม่มากินข้าวด้วยเหมือนตามปกติ จึงได้ไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ แต่คิดว่าวิทยาลัยคงปิดเรียน และเมื่อคืนคงเล่นมือถือจนดึก จึงปล่อยให้นอนหลับต่อไป

 

จนกระทั่งบ่าย ได้กลับไปเรียกอีกทีก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเรียกคนมางัดหน้าต่างเข้าไปดูพบนอนเสียชีวิตในห้อง

 

 

"ลูกชายเป็นเด็กดีปกติไม่ดื่มของมึนเมาหรือเสพสารเสพติดแต่อย่างใด แต่มีพฤติกรรมชอบเล่นเกม และแอปพลิเคชันอื่น ๆ ทางโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานานหลายชั่วโมงอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งเล่นตั้งแต่หัวค่ำยาวถึงตี 4 - 5" มารดา ผู้ตาย กล่าว

ขณะที่ ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว เนื่องจากอดนอนกับการเล่นมือถือเป็นระยะเวลานานหลายชั่วโมง ประกอบกับนอนดึก และตื่นเช้าไปเรียนตลอดทั้งวัน ทำให้ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ และนอนดึกติดต่อกันอีกจึงทำให้เกิดการช็อคเสียชีวิตอย่างฉับพลัน 

 

 

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ