ข่าว

เช็คบิล "แก๊งต่ำเอี่ยว" เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดปทุมธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ191 ขยายผลการจับกุมขบวนการขนยาเสพติดในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จนสามารถทลายเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ "แก๊งต่ำเอี่ยว" ในจังหวัดปทุมธานี พร้อมยาบ้า 11 ล้านเม็ด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รองผบช.น.) ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี จำนวน 6 ราย

พร้อมของกลาง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 11,110,000 เม็ด อาวุธปืน ขนาด .38 super แบบออโตเมติก กระสุนปืนขนาด .38 ขนาด 9 มม. จำนวนมาก รถกระบะ ทองรูปพรรณ โดยจับได้ที่ ลานจอดรถยนต์ข้างร้านสะดวกซื้อ และอีกจุดเป็นบ้าน 2 หลังภายในพื้นที่ จังหวัดปทุมธานี
 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.) ได้ขยายผลจากการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่อาศัยช่วงมาตราการการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ลักลอบขนยาเสพติดส่งลูกค้าย่านลาดปลาเค้า โดยยึดยาบ้าได้ 2 ล้านเม็ด 

 

 

ซึ่งจากการสืบสวนขยายผลทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาที่จับได้นั้นไปรับยาเสพติดมาจากเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ และเป็นกลุ่มเครือข่าย "แก๊งต่ำเอี่ยว" ย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี จึงได้มีการสืบสวนหาแหล่งซุกซ่อนยาเสพติด 

 

ต่อมาพบว่า กลุ่มเครือข่าย "แก๊งต่ำเอี่ยว" พักอาศัยบริเวณ ม.6 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และทางการข่าวยังทราบอีกว่าจะมีการขนยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทางตำรวจจึงได้วางแผนเพื่อเข้าจับกุม 

จนกระทั่งวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมเครือข่าย "แก๊งต่ำเอี่ยว" ขณะนำยาบ้าซุกซ่อนมาในรถยนต์กระบะติดตั้งหลังคา ได้ที่บ้านพักม.6 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมยาบ้า และขอลกลาง ดังกล่าว

 

สำหรับ เครือข่าย "แก๊งต่ำเอี่ยว" จะมี "อาร์ต ต่ำเอี่ยว" เป็นหัวหน้าแก๊ง คอยสั่งการให้ลูกน้องในเครือข่ายคอยไปรับส่งยาเสพติดตามที่ตนเองกำหนด โดยทำมาแล้วประมาณ 1 ปี ทั้งนี้ "แก๊งต่ำเอี่ยว" เป็นแก๊งเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ลำลูกกา ปทุมธานี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ