ข่าว

"สสว." จับมือ ISMED เปิดตัวงาน ช้อป กิน เที่ยว ครบที่เดียว ภาคตะวันออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สสว. "จับมือ ISMED เปิดตัวงาน ช้อป กิน เที่ยว ครบที่เดียว ภาคตะวันออก กิจกรรม Live ขายสินค้าออนไลน์แบบ "New Normal"

 

 

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดตัวงาน “ช้อป กิน เที่ยว ครบที่เดียว ภาคตะวันออก” หรือ “SHOP EATERY TRAVEL - All in Eastern Thailand” รูปแบบใหม่ของกิจกรรม Live ขายสินค้าออนไลน์แบบ New Normal

 

 

ผ่าน เฟสบุ้คเพจ สสว. connext-ตลาดออนไลน์ และ เพจฝากขายขยายโอกาส by ISMED ระหว่างวันที่ 27 – 29 สิงหาคม 2564 เพื่อสนับสนุนและพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่จาก 7 จังหวัดทั่วภาคตะวันออก ให้สามารถยกระดับการสร้างธุรกิจ สู้วิกฤตเศรษฐกิจในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน

 

 

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เผยว่า สสว. ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (SME – Early Stage : All Stars) ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ กิจกรรมพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (SME - Early Stage : All Stars) ประจำปี 2564

 

 

ด้วยเล็งเห็นถึงผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด – 19 ที่กำลังผลักให้ประเทศไทยเข้าสู่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยจากการปิดประเทศและยกเลิกกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่าง ๆ ทั้งยังส่งผลต่อเนื่องมาถึงภาคอุตสาหกรรมการผลิต การค้าปลีก การบริการ ตลอดจนแรงงานที่ต้องว่างงานเป็นจำนวนมาก

 

 

"สสว." จับมือ ISMED  เปิดตัวงาน ช้อป กิน เที่ยว ครบที่เดียว ภาคตะวันออก

 

 

ซึ่งมาตรการหนึ่งในการรับมือกับปัญหาเศรษฐกิจผันผวนในระยะยาว ก็คือการเร่งสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม

 

 

รวมถึงผู้ว่างงาน ให้สามารถเพิ่มทักษะในการประกอบธุรกิจ และยกระดับศักยภาพ เพื่อก้าวผ่านวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ไปให้ได้

 

 

ผอ.สสว. กล่าวว่า กิจกรรมพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (SME – Early Stage : All Stars)ในครั้งนี้ จึงมุ่งพัฒนาผู้ประกอบการหน้าใหม่ในระยะเริ่มต้นผ่านการให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง

 

 

โดยวิเคราะห์ปรับปรุงจุดอ่อนควบคู่ไปกับการพัฒนาจุดแข็งของผู้ประกอบการ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และการบริหารจัดการธุรกิจอย่างเป็นระบบแบบมืออาชีพ

 

 

กระทั่งผู้ประกอบการสามารถสร้างธุรกิจที่เข้มแข็ง และเติบโตไปสู่เป้าหมายความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน ซึ่งทั้งหมดนี้ จะเป็นการยกระดับศักยภาพเศรษฐกิจของประเทศให้ก้าวไปข้างหน้าต่อไป

 

 

“งาน “ช้อป กิน เที่ยว ครบที่เดียว ภาคตะวันออก” หรือ “SHOP EATERY TRAVEL - All in Eastern Thailand” จึงเป็นงานที่สร้างสรรค์และปรับรูปแบบใหม่ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน

 

 

ด้วยการนำผู้ประกอบการและผู้ซื้อมาพบปะกันในโลกออนไลน์แบบ New Normal ผ่านการ Live ขายผลิตภัณฑ์สินค้าจากผู้ประกอบการหน้าใหม่ 7 จังหวัดทั่วภาคตะวันออกจำนวน 48 ราย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรม SME – Early Stage : All Stars ทั้งหมดรวม 303 ราย”

 

 

ภายในงานจะได้พบกับสินค้าหลากหลายมากกว่า 100 รายการ ทั้งอาหารและขนม เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง เสื้อผ้าและของใช้ โรงแรมที่พัก รวมถึงเครื่องประดับและอัญมณี

 

 

นำทีมผู้ประกอบการโดยพิธีกรและศิลปินชื่อดังซาร่า โฮเลอร์, ท็อป จรณ, และซานิ นิภาภรณ์ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานตลอดงาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษช่วงแฟลชเซลล์สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ สำหรับนักช้อป

 

 

 

และผู้ที่สนใจสามารถติดตามการ Live ได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส

 

 

ผ่านFacebook Page 2 ช่องทางคือ1.เพจ สสวconnext-ตลาดออนไลน์(https://www.facebook.com/smeconnextonlinemarket/)

 

 

2.เพจฝากขายขยายโอกาสByISMED (https://www.facebook.com/ismed.shop/)

 

 

โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 และขยายช่วงเวลาจัดกิจกรรมออกเป็น 3 รอบ

 

 

ได้แก่รอบ 11.00 – 14.00 น.  / รอบ 15.00 – 18.00 น. / และรอบ 19.00 – 22.00 น. เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปออนไลน์ของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดและตรงใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ