ข่าว

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม ติด"โควิด" เร่งกักตัวอีก10นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ติดเชื้อ "โควิด" ผู้บังคับบัญชาสั่งกักตัวเจ้าหน้าที่ฯ ใกล้ชิดกว่า 10 นาย

วันที่ 20 ส.ค. 2564 พล.ต.ต.ธวัช  วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานด่วนว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัด สภ.นครชุม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ติดเชื้อ"โควิด" จำนวน 1 ราย หลังได้รับรายงานได้แจ้งประสานไปยังสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก  เพื่อมาทำการตรวจหาเชื้อวิดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ใกล้ชิดผู้ป่วย

 

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม ติด"โควิด" เร่งกักตัวอีก10นาย

ซึ่งขณะนี้ได้กักตัวแล้วจำนวน 10 นาย โดยตรวจหาเชื้อโควิดไปแล้ว 1 รอบ และยังไม่พบว่ามีตำรวจติดเชื้อโควิด-19  เพิ่มแต่อย่างใด ซึ่งจะต้องรอตรวจรอบที่ 2 อีกครั้ง ซึ่งทั้งโรงพักมีตำรวจประจำสถานี จำนวน 17 นาย พร้อมดูแลช่วยเหลือเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในส่วนของเครื่องอุปโภค บริโภค ในเบื้องต้นแล้ว

 

นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยัง สภ.นครไทย ให้ช่วยดูแลไม่ให้กระทบกับการทำงานในพื้นที่ ในส่วนของการฉีดวัคซีนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชุม พบว่า ยังฉีดไม่ครบทุกคน บางคนจะต้องฉีดวัคซีนในวันนี้ แต่ต้องเลื่อนออกไปก่อนเป็นภายในอาทิตย์หน้า 
 

 

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม จังหวัดพิษณุโลก ได้รับการประสานให้ไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณโดยรอบ สภ.นครชุม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้มีการนำแนวกั้นของตำรวจ หรือโปลิศไลน์ นำมากั้นพื้นที่เอาไว้ เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่

 

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม ติด"โควิด" เร่งกักตัวอีก10นาย

พร้อมทั้งจะเร่งดำเนินการทำความสะอาดเพื่อสร้างความมั่นใจและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด" ไม่ให้ประชาชนในพื้นที่เกิดความวิตกกังวลใจ โดยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อนั้น ก็มีมาตรฐาน และเป็นไปตามที่กระทรวงสาธารณสุข กำหนดอีกด้วย

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ