ข่าว

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม ติด"โควิด" เร่งกักตัวอีก10นาย

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม ติด"โควิด" เร่งกักตัวอีก10นาย

20 ส.ค. 2564

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ติดเชื้อ "โควิด" ผู้บังคับบัญชาสั่งกักตัวเจ้าหน้าที่ฯ ใกล้ชิดกว่า 10 นาย

วันที่ 20 ส.ค. 2564 พล.ต.ต.ธวัช  วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานด่วนว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัด สภ.นครชุม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ติดเชื้อ"โควิด" จำนวน 1 ราย หลังได้รับรายงานได้แจ้งประสานไปยังสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก  เพื่อมาทำการตรวจหาเชื้อวิดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ใกล้ชิดผู้ป่วย

 

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม ติด\"โควิด\" เร่งกักตัวอีก10นาย

ซึ่งขณะนี้ได้กักตัวแล้วจำนวน 10 นาย โดยตรวจหาเชื้อโควิดไปแล้ว 1 รอบ และยังไม่พบว่ามีตำรวจติดเชื้อโควิด-19  เพิ่มแต่อย่างใด ซึ่งจะต้องรอตรวจรอบที่ 2 อีกครั้ง ซึ่งทั้งโรงพักมีตำรวจประจำสถานี จำนวน 17 นาย พร้อมดูแลช่วยเหลือเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในส่วนของเครื่องอุปโภค บริโภค ในเบื้องต้นแล้ว

 

นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยัง สภ.นครไทย ให้ช่วยดูแลไม่ให้กระทบกับการทำงานในพื้นที่ ในส่วนของการฉีดวัคซีนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชุม พบว่า ยังฉีดไม่ครบทุกคน บางคนจะต้องฉีดวัคซีนในวันนี้ แต่ต้องเลื่อนออกไปก่อนเป็นภายในอาทิตย์หน้า 
 

 

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม จังหวัดพิษณุโลก ได้รับการประสานให้ไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณโดยรอบ สภ.นครชุม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้มีการนำแนวกั้นของตำรวจ หรือโปลิศไลน์ นำมากั้นพื้นที่เอาไว้ เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่

 

วุ่นทั้งโรงพัก ตำรวจ สภ.นครชุม ติด\"โควิด\" เร่งกักตัวอีก10นาย

พร้อมทั้งจะเร่งดำเนินการทำความสะอาดเพื่อสร้างความมั่นใจและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด" ไม่ให้ประชาชนในพื้นที่เกิดความวิตกกังวลใจ โดยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อนั้น ก็มีมาตรฐาน และเป็นไปตามที่กระทรวงสาธารณสุข กำหนดอีกด้วย