ข่าว

เปิดโพสต์สุดท้าย สาวโดด "สะพานเทพสุดา" บอก "ไม่ต้องขอโทษ ไม่ทันแล้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์สุดท้าย สาววัย 19 กระโดด "สะพานเทพสุดา" "เขื่อนลำปาว" จ.กาฬสินธุ์ จบชีวิต คาดสาเหตุเครียดถูก "โกงแชร์" บอก "ไม่ต้องมาขอโทษทีหลัง ไม่ทันแล้ว"

เปิดโพสต์สุดท้าย "สาววัย 19 ปี" ตัดสินใจกระโดด "สะพานเทพสุดา" "เขื่อนลำปาว" จ.กาฬสินธุ์ จบชีวิต คาดสาเหตุเกิดจากความเครียดถูกโกงแชร์ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างแล้วเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา 

 

 

 

ทั้งนี้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะกระโดด "สะพานเทพสุดา" "เขื่อนลำปาว" โดยต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำ ระดมกำลังช่วยกันค้นหาจนกระทั่งถึงช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน 

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณใกล้กับตอม่อของ "สะพานเทพสุดา" และได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำเข้าฝั่งเพื่อทำการตรวจสอบตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี แพทย์เวร รพ.หนองกุงศรี เข้าทำการชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต และมีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมารอรับศพท่ามกลางความโศกเศร้า ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ส่งมอบศพเพื่อกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 


ทั้งนี้มีการเปิดเผยโพสต์สุดท้ายของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 11.21 น. โดยระบุว่า "ปีนี้เป็นปีหนักนี้มาก กูไม่เคยโกงใคร ไม่เคยเอาเปรียบใคร มาโดนโกงแชร์ 3 รอบ รอบนี้หนักสุด 


เงินต้นที่ส่งไปครึ่งแสนเเล้ว รับ 90k ตามยังไงไม่คืบหน้า ตำรวจก็ไม่ตามเรื่องให้ ถ้ารวม ๆ 3 ครั้งที่โดนโกง กูเสียไปฟรี ๆ เป็นแสนกว่าไม่ได้คืนมาสักบาท กูสาปเงินพวกมึง เงินของกูที่ได้ไปขอให้มึงทำอะไรไม่เจริญ พวกผี ขอให้มึงตายห่าตายโหง พวกทำนาบนหลังคน" 
 

 

จากนั้นในเวลา 22.01 น. เธอได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ระบุว่า "ไม่ต้องมาขอโทษทีหลัง ไม่ทันแล้ว" สุดท้ายก็มาเกิดเรื่องสุดเศร้าสลดขึ้น 

 

เปิดโพสต์สุดท้าย สาวโดด "สะพานเทพสุดา" บอก "ไม่ต้องขอโทษ ไม่ทันแล้ว"

 

เปิดโพสต์สุดท้าย สาวโดด "สะพานเทพสุดา" บอก "ไม่ต้องขอโทษ ไม่ทันแล้ว"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ