ข่าว

นาทีชีวิต สาว19 เครียดถูก"โกงแชร์" กระโดดสะพานกลาง "เขื่อนลำปาว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว19 ปี เครียดถูก"โกงแชร์"หลายแสน คิดไม่ตกตัดสินใจกระโดดสะพาน กลาง"เขื่อนลำปาว" จ.กาฬสินธุ์ ล่าสุดเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพบร่างแล้ว

พ.ต.ท.สรวิศ สินนา สว(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี เปิดเผยว่า  วานนี้ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 5-กฏ-4493 กรุงเทพมหานคร จอดทิ้งไว้บริเวณขอบทางบนสะพานเทพสุดา และไม่พบเจ้าของรถคันดังกล่าว

 

นาทีชีวิต สาว19 เครียดถูก"โกงแชร์" กระโดดสะพานกลาง "เขื่อนลำปาว"  

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย นายราเมศวร์  นันทะเขต ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง  นายศุภชัย  สุริฉาย  ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอหนองกุงศรี และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอโศก สหัสขันธ์  กู้ภัยเอ็งเต็กอึ้งสหัสขันธ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์    

 

นาทีชีวิต สาว19 เครียดถูก"โกงแชร์" กระโดดสะพานกลาง "เขื่อนลำปาว"

 

ที่เกิดเหตุอยู่กลางเขื่อนลำปาว บนสะพานเทพสุดา ฝั่ง อ.หนองกุงศรี โดยเจ้าหน้าที่ฯ พบรถยนต์ สีขาวจอดทิ้งอยู่ข้างสะพาน ใกล้กันยังพบกระเป๋าสะพายข้างสีดำ และรองเท้าแตะสีขาว ถูกถอดวางทิ้งไว้  บริเวณทางเท้าของสะพาน ตรวจสอบในกระเป๋า พบบัตรประจำตัวประชาชน และใบขับขี่

 

ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาที่ตำบลห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมสำเนาทะเบียนรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังหมวดบำรุงทางหลวงชนบท อ.หนองกุงศรี  เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด 
 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.35 น. รถคันดังกล่าว ได้ถูกขับมาจอดทิ้งไว้ โดยมีหญิงสาวผมยาว สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงวอร์มสีเทา ลักษณะคล้ายกับคนในบัตรประตัวประชาชนที่พบในที่เกิดเหตุ

 

นาทีชีวิต สาว19 เครียดถูก"โกงแชร์" กระโดดสะพานกลาง "เขื่อนลำปาว"

 

ลงจากรถไปยืนบริเวณขอบสะพาน ก่อนจะกลับขึ้นมาบนรถ และเดินลงกลับไปยืนที่ขอบสะพานอีกครั้ง โดยหญิงสาวรายนี้ ได้ถอดรองเท้า และวางกระเป๋าสะพายเอาไว้บนทางเท้าของสะพาน ในช่วงเวลา 11.47 น. ก่อนจะตัดสินใจกระโดดจากสะพานเทพสุดา ลงไปในเขื่อนลำปาว

 

นาทีชีวิต สาว19 เครียดถูก"โกงแชร์" กระโดดสะพานกลาง "เขื่อนลำปาว"

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ประสานครอบครัวของหญิงสาวรายนี้ เพื่อเชิญตัวมาตรวจสอบทรัพย์สิน และสอบถามรายละเอียดของหญิงสาวคนดังกล่าวอีกครั้ง ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในพื้นที่ อ.สหัสขันธ์ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ชุดกู้ชีพกู้ภัย เข้าพื้นที่เพื่อค้นหาร่างของ น.ส.น้ำ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุของการกระโดดสะพานในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากความเครียด เกี่ยวกับเรื่องถูกโกงแชร์ 


เบื้องต้น จากการตรวจสอบ พบว่า หญิงสาวรายนี้ เคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น โดยก่อนที่จะตัดสินใจจบชีวิต ได้เขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบายความเครียดเกี่ยวกับถูกโกงแชร์ เป็นเงินหลายแสนบาท โดยมีการสาปแช่งบุคคลที่โกงเงินไปต่างๆ นาๆ ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา 20 ส.ค. เจ้าหน้าที่ฯ ได้พบร่างของหญิงสาวรายนี้แล้ว 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ