ข่าว

"ลาซิโอ" เปิดตัวคว้า "เปโดร โรดริเกซ" ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "ลาซิโอ" ทีมดัง ในศึก "กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี" เซ็นสัญญาคว้าตัว "เปโดร โรดริเกซ" จากโรม่า คู่แข่งร่วมเมือง เรียบร้อย

 

 

 

สโมสร "ลาซิโอ" เปิดตัวอย่างเป็นทางการ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เปโดร โรดริเกซ" จาก"โรม่า" ร่วมทัพ และจะสวมเสื้อหมายเลข 9 ในฤดูกาลนี้

 

\"ลาซิโอ\" เปิดตัวคว้า \"เปโดร โรดริเกซ\" ร่วมทัพ

 

 

 

 

 

สโมสร "ลาซิโอ" เปิดตัวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ แถลงเปิดตัว "เปโดร โรดริเกซ" จาก "โรม่า" ทีมใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว และถือเป็นผู้เล่นคนแรกในรอบ 40 ปีที่ย้ายทีม ร่วมทีมอริคู่แข่งร่วมเมือง

 

 

 

 

 

โดย "เปโดร โรดริเกซ" ในวัย 34 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "หมาป่า" โรม่า ที่ "โชเซ่ มูรินโญ่" เป็นผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน และ สโมสร ยอมปล่อยให้ "เปโดร" ย้ายทีมแบบฟรี ๆ เพราะไม่ต้องการแบกจ่ายค่าจ้างที่สูงระดับ 8 ล้านยูโรต่อปี ขณะเดียวกันก็ไม่ขัดขวางการเซ็นสัญญากับ "อินทรี ฟ้า-ขาว" ลาซิโอ คู่แข่งร่วมเมือง เพราะสามารถเซฟเงินภาษีจำนวน 3.5 ล้านยูโร หากขายนักเตะย้ายออกไปต่างแดน

 

ทั้งนี้ "เปโดร โรดริเซ" ถือเป็นนักเตะ ที่มากด้วยประสบการณ์รายนึง เล่นทั้งหมดกับ 3 ลีกใหญ่ในยุโรป ทั้ง"บาร์เซโลน่า" จากลาลีกา สเปน , "เชลซี" จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ "โรม่า" จาก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี รวมถึง กำลังจะเป็นว่าที่นักเตะรายใหม่ของทัพ อินทรี ฟ้า-ขาว "ลาซิโอ" ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

 

\"ลาซิโอ\" เปิดตัวคว้า \"เปโดร โรดริเกซ\" ร่วมทัพ

 

 

ที่มา Twitter@OfficialSSLazio

CREDIT PHOTO : Twitter@OfficialSSLazio

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ