ข่าว

ภาพวงจรปิดไม่ชัด คดีคนร้ายยิงเด็ก 14 ปี ใกล้สน. "ดินแดง" พ่อเผยฝีมือวัยรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตํารวจ (สบ.8) เผยความคืบหน้าคดีเด็กชายวัย 14 ปี ถูกยิง ใกล้กับสน. "ดินแดง" ขณะที่พ่อเชื่อเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่น ไม่ใช่ฝีมือตำรวจ ด้านกล้องวงจรปิดจับภาพไม่ชัดเพราะมืด

จากกรณีพ่อของเด็กชาย วัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง หลังลูกชายตนเองถูกยิงด้วยอาวุธปืนใกล้ สน.ดินแดง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564  พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตํารวจ (สบ.8) ปฏิบัติราชการกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพเข้าทำการสอบสวนปากคำผู้เสียหาย

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวอีกว่า ตามที่พ่อของเด็กให้ข้อมูลว่าผู้ที่ก่อเหตุยิงไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งขณะนี้รอผลคำยืนยันข้อเท็จจริง เพื่อนำไปใช้พิจารณาประกอบสำนวน และติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ

 

 

"ข้อมูลดังกล่าวยอมรับว่าตรงกับข้อมูลการสืบสวน ที่พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุอยู่ไกลจาก สน.ดินแดง พ้นจากแนววิถีกระสุนที่สามารถยิงได้ อีกทั้งยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถยืนยันได้ว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้รถจักรยานยนต์จอดปิดถนนบริเวณจุดเกิดเหตุไว้ ก่อนจะมีปากเสียงกัน" พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าว

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวอีกว่า จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่จอดปิดถนน ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ผู้เสียหาย แต่เนื่องจากที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ทำให้กล้องวงจรปิดจับภาพได้ไม่ชัดเจนว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร จึงให้ชุดสืบสวนไปหาภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดอื่นที่มีความชัดเจนกว่า เพื่อระบุตัวยืนยันผู้ยิง หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก่อนจะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ