ข่าว

"เมย์ รัชนก" นักแบดมินตันไทย สูญเสียคุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย สูญเสียคุณแม่ หลังมีอาการเกี่ยวกับระบบหายใจ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

 

คุณแม่ของ "เมย์ รัชนก อินทนนท์" นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้วยอาการเกี่ยวกับระบบหายใจ และสิ้นใจระหว่างส่งโรงพยาบาล 

 

 

 

"คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา" คุณแม่ของ" เมย์ " รัชนก อินทนนท์ " นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ หลังมีอาการเกี่ยวกับระบบหายใจ และ "เมย์" พยายามปั๊มหัวใจ พร้อมส่งคุณแม่ไปโรงพยาบาลหนองแขม แต่สิ้นใจระหว่างทาง เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ไม่พบติดเชื้อโควิด-19 แต่จะมีการตรวจเข้าเเลปอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุก 5 วันไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ "วิณัศชัย อินทนนท์" ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ hospital

 

 

 

เบื้องต้น "เมย์ รัชนก" ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า "สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ" ส่วนรายละเอียดต้องรอทางครอบครัวชี้แจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

 

"เมย์ รัชนก" นักแบดมินตันไทย สูญเสียคุณแม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ