เด่นโซเชียล

ซึ้งเลย ด่านหน้าใส่ชุด PPE อยากกิน "KFC" แต่ไม่กล้าเข้าร้าน พลเมืองดีจัดให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดซึ้ง เจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่อยู่ในชุด PPE อยากจะกินไก่ทอด KFC แต่เขาไม่กล้าเข้าร้าน งานนี้ได้พลเมืองดีอาสาไปซื้อให้ แถมถือโอกาสขอเลี้ยงแทนคำขอบคุณที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยผู้ป่วย "โควิด-19"

คลิปสุดซึ้งในโลกออนไลน์ จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่อยู่ในชุด PPE อยากจะกินไก่ทอด KFC แต่เขาไม่กล้าเข้าร้านเพราะหวั่นว่าจะแพร่เชื้อต่อประชาชนที่มาสั่งอาหารในร้าน แต่เรื่องนี้ปรากฏว่า มีหญิงใจดีอาสาเข้าไปซื้อให้ แถมบอกไม่ต้องจ่ายตังค์ด้วย 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่หน้าร้านไก่ทอดชื่อดัง KFC จ.นครราชสีมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ด่านหน้าท่านหนึ่งขณะสวมชุด PPE หลังพักจากการปฏิบัติหน้าที่กะจะแวะสั่งไก่ทอดด้วยความหิว แต่ตัวเองก็ไม่กล้าเข้าไปในร้าน เพราะกลัวเอาเชื้อไปแพร่ 

 

อย่างไรก็ตาม มีพลเมืองดีที่อาสาเข้าไปซื้อให้และบอกให้พี่เจ้าหน้าที่รออยู่ข้างนอก ซึ่งพอเวลาผ่านไปสักพักพี่พลเมืองดี 2 ท่านก็เดินถือถุงไก่ทอดออกมาจากร้านแล้วก็ยื่นให้เจ้าหน้าที่ที่สวมชุด PPE โดยที่ไม่เก็บเงินด้วย โดยด่านหน้าอีกท่านที่ถ่ายคลิปอยู่นั้นก็ได้ขอบคุณพี่ใจดี 2 ท่านนี้ และเปิดกระจกตะโกนขอบคุณต่อความมีน้ำใจในครั้งนี้ 

 

คลิปนี้กลายเป็นไวรัลและถูกแชร์ในโลกออนไลน์ มีคนเข้ามาดูแล้วเกือบ 5 แสนครั้ง และมีคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ด่านหน้าอย่างล้นหลาม รวมถึงซาบซึ้งในความมีน้ำใจของพลเมืองดีด้วย

 

 

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 จ.นครราชสีมา ล่าสุด (ข้อมูล ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2564) พบรายงานผู้ป่วยสะสม 15,065 ราย เสียชีวิตสะสม 108 ราย รักษาหายแล้ว 9,259 ราย และเหลือรักษาตัวอยู่ 5,698 ราย 

 

ซึ้งเลย ด่านหน้าใส่ชุด PPE อยากกิน "KFC" แต่ไม่กล้าเข้าร้าน พลเมืองดีจัดให้

 

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok suphakornsanguasr

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ