ข่าว

วัยรุ่นป่วนดินแดง คฝ.ยิงแก๊สน้ำตาสกัด ด้าน "ทะลุฟ้า" ย้ำมีชุมนุมจุดเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายงานล่าสุด ที่ สามเหลี่ยมดินแดง พบกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มจักรยานยนต์ จุดประทัดป่วนเจ้าหน้าที่ โดยตำรวจมีการยิงแก๊สน้ำตาตอบโต้ ขณะที่แกนนำกลุ่ม "ทะลุฟ้า" ย้ำมีการชุมนุมจุดเดียวที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2564 ที่ สามเหลี่ยมดินแดง ถนนวิภาวดี ฝั่งขาออก ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนมาก ได้เริ่มรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่ บริเวณใต้ทางด่วนดินแดง ก่อนที่จะเดินไปประชิดแนวตู้คอนเทนเนอร์ที่ทางเจ้าหน้าที่นำมาตั้งไว้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพยายามปาประทัดยักษ์ไปยังแนวหลังตู้คอนเทนเนอร์ ส่วนกลุ่มวัยรถรุ่นรถจักรยานยนต์ก็บีบแตรยาวส่งเสียงเชียร์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ฝ่ายเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนได้ยิงแก๊สน้ำตาเผื่อสกัดกั้นระงับเหตุการณ์ 

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ยิงแก๊สน้ำตา กลุ่มวัยรุ่นก็วิ่งกลับมาหลบตามใต้ทางด่วน ก่อนที่แก๊สจะจางหายไปก็เริ่มกลับมารวมกันอีก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาอยู่เป็นระยะ จนกระทั้งล่าสุดเวลา 18.00 น. เหตุการณ์ก็ยังไม่สงบ 

 

ขณะที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มมวลชนทะลุฟ้า ได้จัดกิจกรรมรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น. โดยมีการนำหุ่นขึ้นไปไว้บนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รวมไปถึงการปราศรัยของแกนนำทะลุฟ้า และมวลชนทะลุฟ้า ซึ่งทางแกนนำทะลุฟ้า ยังย้ำว่าการชุมนุมของทะลุฟ้ามีเพียงที่เดียวคือ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

ด้านแกนนำอาชีวะ ได้ขึ้นปราศรัยที่ม็อบทะลุฟ้า ว่า ทางกลุ่มไม่เคยสนับสนุนความรุนแรง และไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สามเหลี่ยมดินแดง 

ต่อมาเวลา 18.30 น. ที่ สามเหลี่ยมดินแดง ถนนวิภาวดี ฝั่งขาออก กลุ่มวัยรุ่นนยังปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนอย่างต่อเนื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ