ข่าว

"อาร์เซน่อล" ใกล้คว้าตัว "โอเดการ์ด" ร่วมทัพถาวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "อาร์เซน่อล" ทีม จากศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เข้าใกล้การคว้าตัว "มาร์ติน โอเดการ์ด" จาก "เรอัล มาดริด" มาร่วมทีมแบบถาวร

 

 

 

สื่อจากอิตาลี ยืนยัน  ปืนใหญ่ "อาร์เซน่อล" ทีม ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ใกล้ปิดดีลและเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ "มาร์ติน โอเดการ์ด" ของทีม "เรอัล มาดริด" หลังจากการเจรจาคืบหน้า

 

 

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" ยืนยัน สโมสร "อาร์เซน่อล" คว้าตัว "มาร์ติน โอเดการ์ด" จาก เรอัล มาดริด ทีมใน ลาลีกา สเปน มาร่วมทัพแบบถาวร หลังจากฤดูกาลที่แล้วใช้งานในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2020/2021 โดย โอเดการ์ด ลงเล่นให้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลที่แล้ว 20 เกมทุกรายการ ทำ 2 ประตู

 

"อาร์เซน่อล" ใกล้คว้าตัว "โอเดการ์ด" ร่วมทัพถาวร

 

 

 

ทั้งนี้ "มาร์ติน โอเดการ์ด" วัย 22 ปี ทีมชาตินอร์เวย์ หมดสัญญา...กลับไปที่ "เรอัล มาดริด" ในปัจจุบัน  ซึ่งดูเหมือนอนาคตจะไม่ค่อยสดใสนัก ในถิ่น "ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว" ที่มี "อันเชล็อตติ" เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่คุมทัพ

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ การเจรจาระหว่าง "อาร์เซน่อล" กับ "เรอัล มาดริด" ยังไม่เรียบร้อย แต่มีรายงานว่า "โอเดการ์ด" ไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาท่ามกลางข่าวเตรียมตัวสำหรับการย้ายกลับมาที่ "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" ซึ่งหากทุกอย่างทันเวลา เขาก็จะมีชื่อลงสนามในเกมที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้

 

"อาร์เซน่อล" ใกล้คว้าตัว "โอเดการ์ด" ร่วมทัพถาวร

 

 

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@OdegaardFC

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ