ข่าว

บุกจับ "ปาร์ตี้" วันเกิด กลางกรุงฯ รวบ 28 ขาโจ๋ มั่วสุมริมสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกทลาย "ปาร์ตี้"วันเกิด รวบผู้ต้องหา 28 ราย มั่วสุมภายในรีสอร์ท ย่านอินทามระ47 สอบสวนรับสารภาพ จัดงานย้อนหลังให้เพื่อน แจ้งข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

วันที่ 18 สิงหาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตำรวจ (สบ 8) ปฏิบัติราชการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับรายงานผลการปฏิบัติงานที่น่าสนใจจาก พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร ว่า

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ทำการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเช่ารีสอร์ท ในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค โดยเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เวลาประมาณ 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.สุทธิสาร ว่ามีการมั่วสุม จัดปาร์ตี้งานวันเกิดที่ห้องเลขที่ 37 ชั้น 1 รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซอยอินทามระ 47 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ จากนั้นทางพ.ต.อ.ภูริส จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

บุกจับ "ปาร์ตี้" วันเกิด กลางกรุงฯ รวบ 28 ขาโจ๋ มั่วสุมริมสระ

 

เมื่อไปถึง พบนายพชรดนัย (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา กับพวกรวม 28 คน กำลังนั่งมั่วสุมภายในห้องเลขที่ 39 ตามที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ โดยมีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอเข้าตรวจคัน โดยไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

 

 

จากการสอบถาม น.ส.ทิพย์ (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนเปิดห้องพักดังกล่าว เพื่อจัดงานปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังให้กับ นายเอ (นามสมมุติ) และนายยุทธ (นามสมมุติ)  ซึ่งเมื่อทำการสอบสวนบุคคลทั้ง 2 ให้การสารภาพว่า กลุ่มเพื่อนที่อยู่ในงานที่เกิดเหตุ ได้เดินทางมางานวันเกิดย้อนหลังของตนเอง โดยเป็นการจัดงานย้อนหลัง

 

บุกจับ "ปาร์ตี้" วันเกิด กลางกรุงฯ รวบ 28 ขาโจ๋ มั่วสุมริมสระ

 

ภายหลังสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุม และแจ้งข้อหาว่า “ฝ่าฝืนข้อกำหนดการออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ชุมนุมการทำกิจกรรม หรือมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ซึ่งมีการรวมกลุ่มกันของบุคคลทีมีจำนวนรวมกันมากกว่าห้าคน" ก่อนนำตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน  สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ