ข่าว

"ยูเวนตุส" ปิดดีลคว้าตัว "โลคาเตลลี" ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "ยูเวนตุส" ตกลงปิดดีลคว้าตัว "มานูเอล โลคาเตลลี" จาก ซัสซูโอโล เสริมแดนกลางร่วมทัพ "เบียงโคเนรี่" ลุย เซเรียอา อิตาลี 2021-22

 

 

 

สโมสร "ยูเวนตุส" บรรลุข้อตกลง คว้าตัว "มานูเอล โลคาเตลลี" จากทีม ซัสซูโอโล ร่วมทัพ ถึงปี 2026

 

"ยูเวนตุส"  ปิดดีลคว้าตัว "โลคาเตลลี" ร่วมทัพ

 

 

 

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" สื่ออิตาลี โพสต์ ระบุสโมสร "ยูเวนตุส" ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก "กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "มานูเอล โลคาเตลลี" กองกลาง ทีม "ซัสซูโอโล" เข้าทีม เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวระยะเวลาสองปี โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดทันที ภายหลังที่ราคา 35 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง และสัญญากับ ม้าลาย ยูเวนตุส จะมีถึงเดือนมิถุนายนปี 2026 และจะการประกาศอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ 

 

"ยูเวนตุส"  ปิดดีลคว้าตัว "โลคาเตลลี" ร่วมทัพ

 

โดย ม้าลาย "ยูเวนตุส" ได้มีการเข้าคุยพูดคุยก่อนดีลนี้จะเกิดขึ้นและได้มีการขึดเส้นตายในวันอังคารที่ผ่านมาสำหรับ "โลคาเตลลี" รวมไปถึง "มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี" ผู้จัดการทีม ของยูเวนตุส มีความต้องการนักเตะรายนี้อยู่ในลิสแล้ว และตัวของ "โลคาเตลลี" เองก็ยืนยัน ว่าต้องการจะเล่นให้กับ "ยูเวนตุส" อีกด้วย

 

 

 

ทั้งนี้ "มานูเอล โลคาเตลลี" กองกลาง วัย 23 ปี ชาวอิตาเลี่ยนรายนี้ มีส่วนช่วยให้ทัพ "อัซซูรี่" คว้าแชมป์ ยูโร2020 ได้สำเร็จ โดย ในทัวร์นาเมนต์นี้ "โลคาเตลลี" ทำได้ 2 ประตู ในนัดที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม ในศึก ยูโร 2020 และ ถือเป็นแกนสำคัญหลักของทีม "ซัสซูโอโล" ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งพาทีมจบอันดับ 8 ของตาราง ในฤดูกาลที่แล้ว 2020/21

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ยูเวนตุส" มีกำหนดลงลงเตะนัดแรกของฤดูกาลสำหรับ ศึก " กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี  "  ที่ทีมจะทำการแข่งขันด้วยการบุกไปเยือนทีม "อูดิเนเซ" ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 23.30 น.

 

"ยูเวนตุส"  ปิดดีลคว้าตัว "โลคาเตลลี" ร่วมทัพ

 

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano 

CREDIT PHOTO : Twitter@locamanuel73

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ