ข่าว

"ม็อบ" วันนี้ สามเหลี่ยมดินแดง ยังไม่จบ คฝ.ระดมยิงแก๊สน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานการณ์ "ม็อบ" วันนี้ล่าสุดที่สามเหลี่ยมดินแดง ยังคงมีมวลชนกลุ่มวัยรุ่นอยู่ฝั่งเฟลตดินแดง โดยทางเจ้าหน้าที่ยังระดมยิงแก๊วน้ำตาต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 17 สิงหาคม ที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานสถานการณ์ม็อบ17สิงหาคม ว่า ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้เข้ามายึดถนนโดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และปิดถนนปิดการจราจรทั้งหมด รถที่จะมุ่งหน้ามายังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิต้องกลับรถ 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนแล้ว ยังมีรถแรงน้ำแรงดันสูงจีโน่และรถน้ำ เข้ามาเสริม 

ต่อมาเวลา 18.50 น. การจราจรโดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เริ่มเปิดให้สัญจรแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนได้เข้ามาเคลี่ยร์พื้นที่ 

 

\"ม็อบ\" วันนี้ สามเหลี่ยมดินแดง ยังไม่จบ คฝ.ระดมยิงแก๊สน้ำตา

ขณะที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนได้เข้ายึดพื้นที่บริเวณใต้ทางด่วนดินแดงไว้หมดแล้ว รวมไปถึงบริเวณโดยรอบ หลังจากเมื่อช่วงเย็นในจุดนี้มีการปะทะกันระหว่างมวลชนม็อบกลุ่มวัยรุ่น แต่ในเวลาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ 

สำหรับพื้นที่สามเหลี่ยมดินแดง หรือ แยกดินแดง ตลอดระยะเวลาที่มีการชุมนุมที่ผ่านมา จะมีกลุ่มม็อบผู้ชุมนุมมารวมตัว โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น จะมาปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องใช้กำลังปราบปรามทุกครั้ง 

 

 

\"ม็อบ\" วันนี้ สามเหลี่ยมดินแดง ยังไม่จบ คฝ.ระดมยิงแก๊สน้ำตา

ต่อมาเวลา 18.52 น. ที่ สามเหลี่ยมดินแดง เจ้าหน้าที่ยังยิงแก๊สน้ำตาไปทางเฟลตดินแดงที่มีผู้ชุมนุมหลงเหลืออยู่เป็นระยะ ขณะที่ผู้ชุมนุมก็ปาพลุ ประทัด ใส่ฝั่งตำรวจเช่นกัน 

 

\"ม็อบ\" วันนี้ สามเหลี่ยมดินแดง ยังไม่จบ คฝ.ระดมยิงแก๊สน้ำตา

 

 

ต่อมาเวลา 19.30 น. ที่ ฝั่งเฟลตดินแดง ยังมีกลุ่มมวลชนปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยังคอยยิงแก๊สน้ำตามาเป็นอย่างต่อเนื่อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ